Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ diện váy xuyên thấu dẫn đầu top sao gợi cảm nhất tuần

Biểu tượng thời trang đình đám nhất showbiz Việt luôn là người dẫn đầu mọi xu hướng thời trang và thống trị các bảng xếp hạng mặc đẹp trong tuần.

Bà mẹ một con dẫn đầu nhóm sao đẹp nhất tuần vừa qua nhờ bộ trang phục chất liệu xuyên thấu, đính kết tinh xảo. Mẫu váy ôm trọn đường cong cơ thể, toát lên vẻ sang trọng, kiều diễm và không kém phần lôi cuốn của người mặc. Giám khảo Fashionista Vietnam tiếp tục ghi điểm cộng với khán giả ở gu thời trang sành điệu, dẫn đầu xu hướng.
"Bà mẹ nhí" Phương Trinh trở thành điểm nhấn thời trang nổi bật trong tuần với mẫu váy dạ hội gam trắng nhã nhặn. Thiết kế chất liệu voan ren nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà giúp người mặc trông nền nã, thanh lịch hơn. Phong cách thời trang hợp vóc dáng mang về những đánh giá cao cho nữ diễn viên 9X.
Ca sĩ Thanh Thảo cũng được ghi nhận là một trong những ngôi sao mặc đẹp trong tuần. Trên một sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ nổi bật với bộ đầm phong cách cổ điển, họa tiết chấm bi nữ tính. Thời gian gần đây, cô khá chăm chút hình ảnh và ngày càng thanh lịch hơn trong mắt khán giả.
Lý Nhã Kỳ diện bộ trang phục tông trắng nền nã, hợp vóc dáng khi tham dự một sự kiện lớn trong tuần qua. Phong cách nhẹ nhàng, không màu mè kiểu cách để lại hình ảnh đầy thiện cảm cho cựu Đại sứ du lịch Việt Nam.
Người đẹp Victoria Phương Nguyễn quyến rũ trong bộ đầm ôm sát vóc dáng. Thiết kế phối chất liệu da hiện đại, tạo khoảng màu sắc vàng đen bắt mắt. Mái tóc và tông trang điểm cũng rất hài hòa với bộ cánh sexy.
Trong buổi ra mắt phim Hương ga diễn ra vào đầu tuần, Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ khi khoe dáng trong bộ đầm có chất liệu voan xuyên thấu, cúp ngực ôm sát gợi cảm. Thiết kế sang trọng giúp cô trở thành một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất thảm đỏ sự kiện.
Người mẫu Lê Hà tạo ấn tượng đẹp với gu thời trang tinh tế. Thiết kế vest bộ màu xanh đậm cho thấy gu thẩm mỹ nhanh nhạy xu hướng, bắt kịp trào lưu trang phục menswear đang được yêu thích.
Tóc Tiên cũng không kém cạnh các đồng nghiệp khi diện bộ váy da ôm sát, tham dự sự kiện trong tuần. Cùng với bộ cánh khoe trọn lưng trần, nữ ca sĩ hải ngoại chọn tông trang điểm quyến rũ, tôn hình ảnh gợi cảm.
Kỳ Hân ghi điểm cộng với bộ vest thanh lịch, tông màu đỏ bắt mắt. Phong cách thời trang menswear được chân dài 19 tuổi ưa chuộng và thường xuyên ứng dụng trong thời gian qua.
Người mẫu Tường Vy khoe dáng trong set trang phục thanh lịch, kết hợp giữa áo lụa và chân váy loe. Phong cách đơn giản nhưng tinh tế giúp cô nổi bật tại sự kiện, đồng thời khoe khóe lợi thế vóc dáng và làn da trắng ngần.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm