Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Jennifer Phạm mặc diêm dúa nhất tuần qua

Dù nhận được khen ngợi về gu thẩm mỹ tinh tế, một số mỹ nhân đình đám vẫn góp tên trong danh sách mặc xấu của tuần vì bộ cánh lỗi mốt và nhiều chi tiết rối mắt.

Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Nhân tố bí ẩn, ''Nữ hoàng giải trí'' gây thất vọng khi diện một thiết kế có quá nhiều họa tiết rối mắt tại thân áo và chân váy. Cách đính ren tựa đầm dạ hội và chân váy lòe xòe làm mất đi vẻ sang trọng, tinh tế thường thấy ở Hồ Ngọc Hà. Tại buổi ghi hình sau đó, cô nhanh chóng lấy lại phong độ với chiếc váy gam màu hồng tím của Versace.
Với phong cách thời trang bất ổn, Võ Hoàng Yến góp mặt đều đặn trong danh sách sao xấu của tuần và tháng. Dù vậy, trong suốt một năm qua, gu thẩm mỹ của nữ người mẫu gợi cảm vẫn không có sự tiến bộ. Cô thường xuyên lặp lại cách phối trang phục rối mắt và thừa điểm nhấn. Tại một sự kiện ra mắt phim diễn ra trong tuần qua, giám khảo Siêu mẫu 2013 tiếp tục nhận phải điểm trừ vì bộ cánh xa rời xu hướng chung.
Có tên trong danh sách mặc đẹp của tuần thế nhưng Jennifer Phạm lại bị nhắc nhở vì thiết kế không phù hợp với ngoại hình nữ tính. Mẫu váy tông đỏ có tà sau dài khiến bà mẹ hai con trở nên lòe loẹt và thiếu sự hài hòa khi đảm nhận vai trò MC chương trình Chinh phục đỉnh cao. Kèm theo là đôi boots mix cùng cũng không ăn nhập tổng thể.
Mỹ Tâm nhận được đánh giá là khá già dặn khi diện mẫu váy bút chì phối cùng thân áo diềm bèo ''quá đà''. Trang phục gam màu trắng quá bồng bềnh vì phom rộng khiến nữ ca sĩ như bị tăng cân. Điểm nhấn hoa hồng trên thân áo cũng kém tinh tế.
Nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng không nhận được đánh giá cao về gu thẩm mỹ khi diện một bộ đầm tông trắng có chi tiết tua rua không hợp mốt. Điểm nhấn tại chân váy vô tình tạo sự chú ý không cần thiết.
Vốn không nhận được đánh giá cao về gu thời trang, tuần này, ''Búp bê'' Thanh Thảo tiếp phục nhận phải nhiều lời chê vì bộ cánh tông màu đỏ rườm rà nhiều chi tiết. Phần tà sau còn khiến tổng thể trở nên nặng nề.
Quán quân The Voice mùa đầu bị cho là mặc nhầm trang phục khi cô diện một mẫu váy quá ngắn. Thiết kế không phù hợp khiến nữ ca sĩ có nguy cơ ''lộ hàng'' rất cao. Tuy nhiên, cô vẫn rất tự tin khi thể hiện các ca khúc mới ở minishow của mình tại Hà Nội hôm 10/3. Trong nhiều tình huống, nữ ca sĩ còn khiến khán giả ''nóng mặt'' vì chiếc váy quá ngắn đã để lộ đôi chân ''cột đình''.
Diva làng nhạc Việt luôn là cái tên gắn liền với gu thời trang sến sẩm. Trên sân khấu liveshow của Băng Kiều cuối tuần qua tại Hà Nội, giọng ca Người ở người về khiến người xem ngột ngạt khi diện trang phục ''cái bang'', có cách mix nhiều chi tiết không đồng nhất về phong cách.
Người đẹp Dương mỹ Linh diện một chiếc áo quá rộng kết hợp thiếu hài hòa cùng chân váy xòe. Trang phục không tôn vóc dáng đưa nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành vào danh sách người đẹp kém tinh tế của tuần.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm