Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà lần đầu song ca với Khánh Ly trong live show

"Nữ hoàng chân đất" đã đề nghị ban tổ chức mời giọng ca sinh năm 1984 tham gia live show đánh dấu 41 năm tái ngộ Sài Gòn của bà.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 9/11, đạo diễn Thái Huân chia sẻ live show của danh ca Khánh Ly sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM vào ngày 2/12. Đêm diễn đánh dấu sự trở lại với Sài Gòn của bà có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Ý Lan, Hồng Nhung, Quang Dũng, Quang Thành và Hồ Ngọc Hà.

Ho Ngoc Ha lan dau song ca voi Khanh Ly anh 1
Hồ Ngọc Hà là ẩn số thú vị trong live show Khánh Ly vào ngày 2/12.

Giọng ca Gửi người yêu cũ khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia chương trình. Lý giải điều này, nhạc sĩ Nguyễn Quang - giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ: "Chúng ta thường bị định kiến khi nhắc đến ai đó. Người trẻ nếu không trao cơ hội, họ sẽ không thể hiện được. Tôi nghĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ trẻ, thông minh, có nền tảng về nhạc tương đối tốt. Sự kết hợp giữa một người trẻ và một danh ca sẽ tạo nên sự thú vị".

Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết thêm chính Khánh Ly đề nghị ban tổ chức mời Hồ Ngọc Hà. Bà từng gặp ca sĩ trẻ và ấn tượng với cô. Trong live show, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi sẽ đệm đàn để Khánh Ly hát.

Live show Khánh Ly được xây dựng như câu chuyện âm nhạc, gồm 3 phần Hoài niệm, Da vàng, Tình yêu - Tình người. Trong đêm nhạc nữ danh ca sẽ hát khoảng 18 ca khúc, còn lại là phần song ca và đơn ca của khách mời. Đó là các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng.

Ho Ngoc Ha lan dau song ca voi Khanh Ly anh 2
Live show Khánh Ly sẽ là câu chuyện âm nhạc của cuộc đời bà.

Điểm thú vị của chương trình là không có MC, chính Khánh Ly là người dẫn dắt các câu chuyện âm nhạc của mình. Đó là những bí mật về các bài hát, tác giả và cả những đồng nghiệp đứng chung sân khấu với bà lần đầu được bật mí.

Về thiết kế sân khấu, đạo diễn Thái Huân khẳng định sẽ không tạo hình sân khấu hoành tráng, lung linh mà phải thể hiện con người, tính cách của "nữ hoàng chân đất" - mộc mạc, giản dị.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm