Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Minh Hằng diện trang phục ngày thường vẫn đẹp

Những người đẹp của showbiz Việt luôn biết cách làm mình nổi bật trên phố, nhờ gu thời trang đơn giản mà vẫn hợp xu hướng.

Hà Hồ, Minh Hằng diện trang phục ngày thường vẫn đẹp

Những người đẹp của showbiz Việt luôn biết cách làm mình nổi bật trên phố, nhờ gu thời trang đơn giản mà vẫn hợp xu hướng.

Có thể nói, đối với phái đẹp nói chung và các ngôi sao nói riêng, thời trang luôn chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc sống của họ. Thời trang của sao không chỉ gói gọn trong những bộ váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ, mà "phong cách đường phố" - street style cũng góp phần không nhỏ tạo dựng nên hình ảnh được mến mộ của nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Hãy cùng dạo quanh phố phường tuần qua và xem kiều nữ Việt đã chọn cho mình những phong cách nào cho style đời thường.

 
Thanh Hằng chứng tỏ gout thời trang đẳng cấp khi kết hợp ton-sur-ton chiếc túi 3.1 Phillip Lim "siêu hot" với giày cùng màu xanh cobalt. Người đẹp khéo léo trung hòa gam màu nổi bằng áo tank-top và chân váy da sành điệu.
 
Khác với vẻ sang trọng thường thấy, Hồ Ngọc Hà lại vô cùng trẻ trung trên phố với crop-top họa tiết tua rua, shorts jeans và cardigan dáng dài. Mái tóc búi củ tỏi quen thuộc cùng đôi sandals đế bánh mỳ đang được giới trẻ yêu thích cũng góp phần khiến phong cách của người đẹp càng thêm thú vị, năng động.
 
Đinh Ngọc Diệp thời thượng với bộ suit đỏ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Nữ diễn viên khéo léo kết hợp phong cách menswear cá tính với đồng hồ kim loại to bản và mái tóc đuôi ngựa buộc cao gọn gàng.
 
Hoàng Yến trông rất "ngầu" khi phối blazer đen vai độn với tank-top họa tiết, mũ lưỡi trai và kính không tròng trẻ trung.
 
Mai Phương Thúy quá đỗi giản dị với áo phông kẻ sọc và shorts jeans khoe chân dài nuột nà.
 
Vẫn phong cách nhí nhảnh quen thuộc, Bảo Anh tươi tắn trên phố với tank-top oversized, shorts jean và túi khoác vai quai mảnh. Để nhấn nhá chút màu sắc, người đẹp chọn cho mình đôi giày đế bệt màu cam sống động.
 

Minh Hằng vừa tinh nghịch lại vừa nữ tính với tóc tém và váy chấm bi thắt nơ trắng ngọt ngào.

 
Phong cách giản dị hiếm hoi của Ngọc Quyên. "Chân dài" chỉ diện áo phông xám in hoạ tiết nhí nhảnh, shorts kẻ ô, giày bệt và nhấn nhá màu sắc bằng chiếc túi hồng oversized.
 
Hồng Quế nổi bật với gam màu đỏ cam rực rỡ của chiếc jumpsuit 2 dây thoải mái và sandals đế bệt.
 
Người đẹp kết cùng cùng túi Chanel đen.
 

Bà mẹ 1 con Vân Hugo chọn cho mình phong cách nhã nhặn với váy đen cổ sen khoét ngực. Cô kết  hợp cùng chiếc túi Celine 2 tone màu trung tính sang trọng.

 

Hà Anh chọn phong cách năng động tới sân bay, với áo phông kẻ sọc ngang cùng quần jeans xanh cobalt nổi bật và túi da bigsized. 

 
 Người đẹp còn khiến không ít người "xiêu lòng" khi khoe thân hình nuột nà trong chiếc váy xẻ lưng táo bạo cùng sandal đế xuồng nữ tính.
 

Trúc Diễm năng động khi diện áo phông vàng buộc gấu, khoác ngoài cardigan và quần skinny jeans. Người đẹp cũng không quên mang theo chiếc mũ lưỡi trai vàng "chói" để kết hợp với phong cách cực kì thể thao này. 

 

Hoàng Thùy ngày càng chứng tỏ mắt nhìn thời trang khá chất của mình. Cô diện cả cây color block mà không hề loè loẹt, với crop-top hồng khoe eo thon cùng quần baggy xanh và phụ kiện gam màu đen trung hoà khéo léo.

 

Sau khi công bố tin vui, "bà bầu" Xuân Lan diện ngay chiếc áo sơmi rộng rãi, thoải mái. Cô chọn cho mình phong cách menswear cá tính với sơmi kẻ sọc xanh-trắng cùng cặp kính đen gọng tròn cực ngầu.

 

Huyền Trang với phong cách độc đáo: áo tank-top kẻ cắt tua rua lạ mắt, quần baggy cotton đũng thấp, giày ankle strap và áo đen khoác ngoài.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm