Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Noo Phước Thịnh khoe hit mới ở The Remix

Sau thành công của “Nỗi nhớ đầy vơi” cách đây 4 năm, bộ đôi tiếp tục tái hợp trong ca khúc mới “Em đi tìm anh” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Em đi tìm anh được Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh song ca trong tour diễn xuyên Việt của nữ ca sĩ cách đây không lâu. Nhờ hiệu ứng vượt ngoài mong đợi, giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình quyết định mang hit mới lên sân khấu The Remix để song ca cùng đàn em.

Đặc biệt hơn, bản phối của Em đi tìm anh do nhà sản xuất âm nhạc Slim V đảm trách. Slim V là một nhà sản xuất tài năng thuộc team Sơn Tùng M-TP. Trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng, vì ngưỡng mộ, Hà Hồ đánh tiếng nhờ anh làm nhạc cho cô. 

Slim V làm nhạc cho Hồ Ngọc Hà

Nhà sản xuất âm nhạc cho team Sơn Tùng M-TP tại The Remix được tin tưởng hòa âm cho ca khúc mới của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh.

Hà Hồ

Noo Phước Thịnh bảnh bao bên đàn chị Hà Hồ.

Slim V chia sẻ, anh rất vui khi hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Nhà sản xuất trẻ hy vọng bản phối sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích.

Hà Hồ và Noo từng kết hợp cách đây 4 năm trong ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi. Nữ giám khảo The Remix đánh giá cao tài năng, nỗ lực của nam ca sĩ trẻ và cô luôn sẵn sàng hợp tác khi có cơ hội.   

Slim V

Slim V trong phòng thu cùng 2 ca sĩ.

Ngoài ra, Vũ Cát Tường sẽ mang đến bất ngờ khi làm khách mời trình diễn ca khúc Phai. 

Đêm chung kết The Remix là cuộc tranh tài gay cấn của Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc. Ngoài phần solo như những đêm thi trước, họ còn đối đầu nhau qua một ca khúc hit.

Live show 11 sẽ được truyền hình trực tiếp tối 26/4 trên kênh VTV3.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm