Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh rớt phong độ trên BXH đầu tháng 6

Sau một thời gian làm mưa làm gió, “Em đi tìm anh” của bộ đôi nổi tiếng đã không còn giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Ở tuần 23, Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục chiếm lĩnh vị trí đầu bảng ở hạng mục MV. Sự kết hợp mới của họ kể từ sau MV Nỗi nhớ đầy vơi cách đây 4 năm đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Ngay từ khi ra mắt, sức nóng của Em đi tìm anh lan tỏa chóng mặt khiến Đông Nhi phải chào thua.

Vì anh vì anh của quán quân The Remix vẫn còn giữ ngôi vị á quân dù không vượt lên để giành lại vị trí đầu bảng. MV Ngày em đi của Only C và Lou Hoàng chiếm giữ hàng 3 trên bảng xếp hạng. Trong số những MV mới xuất hiện, đáng chú ý có Chi Dân với Làm vợ anh nhéSâu trong em của Bùi Bích Phương lần lượt nắm giữ ngôi 4 và 5.

Isaac

1

Những xáo trộn trên các thứ hạng của bảng xếp hạng MV nửa đầu tháng 6.

Sang đến tuần 24, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh không còn giữ được phong độ. MV Em đi tìm anh bị đánh rớt khỏi vị trí quán quân, họ đành phải ngậm ngùi lùi xuống ngôi thứ 4 trên bảng xếp hạng. Soán ngôi cặp đôi nổi tiếng một cách ngoạn mục là Sâu trong em của Bùi Bích Phương. Nữ ca sĩ đã có một bước nhảy đáng nể để chiếm giữ vị trí đầu bảng.

Sâu trong em được giọng ca Có khi nào rời xa ấp ủ từ khá lâu. Cô và ê-kíp đã cất công sang tận Campuchia để thực MV. Những cảnh quay lãng mạn, đẹp lung linh trong MV nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự đổi mới của Bùi Bích Phương khi cô quyết định không hợp tác với nhạc sĩ Tiên Cookie. Nhiều người cho rằng, với sức hút sẵn có, Sâu trong em của cô sẽ chễm chệ trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Ngày em đi của Only C và Lou Hoàng nhảy lên giữ vị trí á quân. Vì ai vì anh của Đông Nhi lọt khỏi top 10. Rẽ lối của Cao Thái Sơn nhảy lên 12 bậc để có mặt ở hàng 5. Trong khi đó Sơn Tùng M-TP đứng yên ở ngôi thứ 6 với MV Không phải dạng vừa đâu.

Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu, Tôi yêu của Thanh Duy lần lượt có mặt ở hạng 7 và 8. Châu Khải Phong có mặt ở vị trí thứ 9 với MV Điều khổ tâm nhất. Top 10 MV gây chú ý với sự xuất hiện của My Everything của Tiên Tiên. Thời gian tới, MV đầu tay của học trò Thanh Bùi sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Bảng xếp hạng ca khúc tiếp tục vinh danh Tiên Tiên với hit Say you do. Dù có nhiều đối thủ mới xuất hiện nhưng vẫn không đe dọa vị trí quán quân của nữ nhạc sĩ trẻ. Vừa có mặt trên thị trường nghe nhạc nhưng cô đã tạo nên sức hút đáng nể. Sự có mặt của Tiên Tiên ở ngôi đầu bảng khiến nhiều ca sĩ khác phải e dè.

Sơn Tùng M-TP cũng giữ vững ngôi vị á quân trong suốt 2 tuần đầu tiên của tháng 6 với hit Khuôn mặt đáng thương. Em đi tìm anh của Hà Hồ - Noo Phước Thịnh rớt xuống tận hàng 4 ở tuần 23. Làm vợ anh nhé của Chi Dân và Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm leo lên ngôi 5 và 6 trên bảng xếp hạng. Đến sau phải lau nước mắt của Lương Bích Hữu xuất hiện ở vị trí thứ 7. Isaac với Yêu không nghỉ phépVô hình trong tim em của Mr. Siro lùi xuống đến cuối bảng.

Bảng xếp hạng ca khúc có tính ổn định hơn.

Bảng xếp hạng ca khúc có tính ổn định hơn.

Sang đến tuần 24, Hoài Lâm và Isaac tiếp tục rớt hạng. Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh cũng mất dần chỗ đứng. Riêng Lương Bích Hữu và Chi Dân lại tiến bộ hơn so với tuần trước. Hồ Quang Hiếu cũng đưa Đừng bắt anh mạnh mẽ trở lại bảng xếp hạng.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm