Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ thuê du thuyền cho thí sinh The Voice thư giãn

Để 14 chiến binh của mình thoải mái và tự tin nhất, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình không ngần ngại thuê cả một chiếc du thuyền đưa các thí sinh tới một resort ven Sài Gòn nghỉ ngơi, thư giãn.

Hà Hồ thuê du thuyền cho thí sinh The Voice thư giãn

Để 14 chiến binh của mình thoải mái và tự tin nhất, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình không ngần ngại thuê cả một chiếc du thuyền đưa các thí sinh tới một resort ven Sài Gòn nghỉ ngơi, thư giãn.

Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được coi là chân dài đi hát thành công nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, cô ca sĩ gốc Quảng Bình chinh phục khán giả bởi những động tác vũ đạo điêu luyện và các màn trình diễn luôn hấp dẫn, mới mẻ trên sân khấu. Nhưng để có được thành công này, mấy ai biết được rằng Hà Hồ đã phải lao động, nỗ lực và sáng tạo như thế nào trong suốt ngần ấy năm. Và chính sự thành công đó đã giúp cô có một chỗ ngồi trên dàn ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt - The Voice bên cạnh ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng và rocker Trần Lập.

Tuy nhiên, khi mới đảm nhận vai trò này, Hồ Ngọc Hà vấp phải không ít phản đối, soi mói từ dư luận. Có người cho rằng vì quen thân nọ kia mà cô được mời vào vị trí này. Trong khi đó, rộ lên thông tin Mỹ Tâm cũng từng được cân nhắc vào vị trí Hà đang ngồi. Thế là dư luận lại một lần nữa dậy sóng bởi những ý kiến "đá xéo" nữ ca sĩ My apology từ phía fan trung thành với giọng ca Tóc nâu môi trầm.

Những người vẫn yêu mến, ủng hộ Hà Hồ lại lo lắng không biết cô sẽ ăn nói như thế nào để cạnh tranh với ba nghệ sĩ đều nổi tiếng là cá tính và mạnh mẽ trong showbiz Việt. Cũng không ít người sợ rằng thần tượng của họ quá yếu đuối, mong manh, không đủ bản lĩnh và cả khả năng để đánh giá chất giọng của các thí sinh. 

Ít người biết rằng trước khi The Voice chính thức bắt đầu, bản thân Hồ Ngọc Hà đã dành rất nhiều thời gian, công sức để học hỏi, tìm hiểu các kiến thức liên quan tới thanh nhạc. Một nguồn tin thân cận với chị tiết lộ nữ ca sĩ rất quyết tâm chứng tỏ bản lĩnh của mình trên sân chơi thú vị này. Đó chính là lý do Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ đêm thi đầu tiên với những nhận xét chí lý, hài hước nhưng không kém phần thông minh, sắc sảo. Đôi khi, có một chút lúng túng và đuối lý, Hà lại "xuất chiêu", đem cái nũng nịu và nhan sắc của mình ra thuyết phục thí sinh.

Nhiều người đánh giá Hồ Ngọc Hà ở The Voice cũng giống như Thủy Tiên tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Trước khi thi thì vấp phải vô số "ném đá" lẫn chỉ trích của người hâm mộ.  Tới lúc đạt được chút xíu thành công trong quá trình thi đấu thì lại nhất cử nhất động đều bị "super soi". Nhưng cuối cùng, cô đã chinh phục được vô số khán giả, biến người ghét thành thương, biến người đã thương thành càng yêu, càng quý.

Lựa chọn được 14 thí sinh như ý, điều khiến Hồ Ngọc Hà đau lòng nhất là sẽ phải gạt bỏ bớt 7 chiến binh trong vòng Đối đầu. Để không ai thất vọng hay buồn bã rời cuộc chơi, cô quyết tâm mời những nghệ sĩ đình đám như Hồ Quỳnh Hương, Thanh Bùi... chung tay giúp mình đào tạo từng thí sinh. Nếu Mr. Đàm khiến dàn chiến binh choáng váng bởi tư dinh xa hoa, Thu Minh đưa học trò tới biệt thự sang trọng bậc nhất  TP.HCM... thì  Hà lại chọn trường nhạc của Thanh Bùi làm nơi "trú quân". Nguyên do cũng khá đơn giản: đó là nơi có đủ các trang thiết bị tốt nhất cho chuyện luyện thanh, chọn bài của 14 thí sinh. 

Bên cạnh đó, cô cũng kỳ công chuẩn bị chuyến nghỉ dưỡng ngay tại một resort ở ven Sài Gòn để giúp các chiến binh thư giãn tinh thần trước khi bước vào trận chiến mới.

Có thể nói với những chuẩn bị khá chu đáo cùng những sự đầu tư nghiêm túc và nhiệt huyết của Hồ Ngọc Hà, 14 thí sinh trong team đã có những trải nghiệm quý báu, những cơ hội cọ xát thú vị, điều này đồng nghĩa với việc Hồ Ngọc Hà đã khá tâm huyết và tận tâm với vai trò mới này. Hơn ai hết các thí sinh trong team là người cảm nhận rõ ràng nhất, chính vì thế họ luôn cảm kích và dành những tình cảm trân trọng nhất cho vị huấn luyện viên tài năng của mình.

Một vài hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng các cố vấn và thí sinh trong những buổi luyện tập chuẩn bị cho vòng Đối đầu:

Trước khi bắt đầu những ngày tập luyện căng thẳng, Hà Hồ đã khá tâm lý khi dành một ngày để cho các thí sinh trong đội của mình cùng thư giãn, giải tỏa các căng thẳng, mệt mỏi sau vòng thi Giấu mặt.

14 thành viên được đi du thuyền đưa tới một khu resort ven sông Sài Gòn để ăn uống và thư giãn.

Đây cũng là dịp để Hà Hồ làm quen và giao lưu thân mật hơn với các thí sinh trong đội của mình.

Địa điểm Hà Hồ chọn làm nơi tập luyện cho các thí sinh của team mình chính là một học viện âm nhạc mang tiêu chuẩn quốc tế của nhạc sĩ Thanh Bùi. Đây thật sự là một sự thông minh khi Hà Hồ và ê-kíp của mình chọn nơi đây làm nơi đào tạo.Với đây đủ các phòng tập hát, nhảy, phòng thu, phòng chuyên môn đây sẽ là nơi team Hà Hồ tập luyện xuyên suốt cuộc thi chứ không riêng vòng đối đầu.

Với 7 ca khúc của 14 thí sinh Hà Hồ chính là người giữ vai trò đệm đàn cho tất cả các thành viên trong team tập luyện. Không chỉ thế, Hà Hồ còn vào tận phòng thu để hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm.

Cô cũng dành nhiều thời gian bàn bạc kỹ lưỡng về thế mạnh cũng như điểm yếu của từng thí sinh với các cố vấn. Hồ Quỳnh Hương và Thanh Bùi đều nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh và có những khoảnh khắc đang nhớ trong suốt quá trình hướng tập luyện. Những ngày tập luyện trong vòng đối đầu đã chứng kiến sự phối hợp rất ăn ý của Song Hồ, cả hai đã cùng bàn bạc, suy nghĩ cách phiêu như thế nào hiệu quả nhất. Thanh Bùi thì hướng dẫn để hát tiếng Anh chuẩn, cách xử lý ca khúc tinh tế hơn.

Một số nhạc sĩ cũng đồng hành với team Hồ Ngọc Hà trong suốt quá trình cuộc thi như: Dương Khắc Linh, Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Anh…

Một vài khoảnh khắc dễ thương của Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi sau những giờ luyện tập căng thẳng cùng các thí sinh.

Gia An

Ảnh: Pro K - Tiến Trần

Theo Infonet.vn

Gia An

Ảnh: Pro K - Tiến Trần

Bạn có thể quan tâm