Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Tóc Tiên đọ dáng Quán quân American's Next Top Model

Nam người mẫu điển trai Nyle DiMarco và Top 5 Hoa hậu Mỹ 2015 Mamé Adjei đã xuất hiện cùng dàn sao Việt trong một bộ ảnh thời trang do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện.

Nyle DiMarco là quán quân khiếm thính đầu tiên và là người cuối cùng giành danh hiệu cao nhất của American’s Next Top Model. Trong chuyến đi đến Việt Nam mới đây, anh thực hiện bộ ảnh thời trang “Biệt đội những người đón đầu xu thế” cùng dàn sao Việt.
Tóc Tiên tự tin tạo dáng cùng Nyle DiMarco. Cô thể hiện cá tính táo bạo và khoe hình thể với đường cong quyến rũ.
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà chứng tỏ đẳng cấp của một cựu người mẫu sáng giá trong shoot ảnh cùng quán quân American’s Next Top Model 2015.
Hồ Ngọc Hà kiêu sa, quyền lực trong chiếc đầm xanh đơn giản, lấy họa tiết làm điểm nhấn khéo léo. Trong khi đó, Nyle DiMarco khiến người xem ấn tượng bởi ánh mắt cảm xúc và nụ cười bí ẩn.
Người mẫu - Mamé Adjei, Top 5 Hoa hậu Mỹ 2015 cũng xuất hiện trong bộ ảnh. Bạn diễn của cô là nhà thiết kế Lý Quý Khánh, người đưa ra xu hướng tối giản tinh tế cho bộ ảnh thời trang lần này.
Một bức ảnh thể hiện ba cá tính:

Adjei 

mạnh mẽ và dữ dội, Hà Hồ quyến rũ và sang trọng, còn Tóc Tiên tươi trẻ và cuốn hút.
Noo Phước Thịnh là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ ba quý ông của bộ ảnh “Biệt đội những người đón đầu xu thế”.
Nam ca sĩ diện vest đen lịch lãm, bên cạnh Tóc Tiên gợi cảm với đầm quây, khoe vai thon và vòng một đầy đặn.
Nyle DiMarco và Mamé Adjei đến Việt Nam và thực hiện bộ ảnh đặc biệt theo lời mời từ của OPPO. Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quý Khánh, Noo Phước Thịnh và Chi Pu cũng tự tin đọ dáng cùng đàn anh, đàn chị.
Bộ ảnh “Biệt đội những người đón đầu xu thế “ không rườm rà, không cần những ý tưởng quá khác biệt, vẻ thời thượng, đẳng cấp, tinh tế và quyến rũ chính là điểm làm nên sức hút.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm