Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ha Ji Won đọ múa bụng với Ga In

Nữ diễn viên hạng A và đàn em của nhóm Brown Eyed Girls cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh mới, trong đó họ vào vai những “thiên thần thời Joseon”.

Tác phẩm điện ảnh mang màu sắc hành động, cổ trang The Huntresses vừa tung ra những hình ảnh mới của 3 diễn viên chính: Ha Ji Won, Kang Ye Won và Son Ga In – ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng. Chùm ảnh mới lấy từ một cảnh quay bộ ba phải đột nhập vào một bữa tiệc, họ cải trang thành những vũ nữ múa bụng hấp dẫn. Đả nữ Ha Ji Won từng kinh qua nhiều vai diễn cũng chia sẻ: “Cảnh quay này sẽ khiến khán giả hài lòng”, nữ diễn viên Khu vườn bí mật gây ấn tượng bởi vòng 2 khá săn chắc.
Trước khi đóng cảnh này, 3 diễn viên đã phải thực hành khá nhiều. Ga In – thành viên của nhóm Brown Eyed Girls lần đầu đóng phim điện ảnh, cô mặc bộ váy màu vàng rực rỡ và chia sẻ: “Chúng tôi đều nhớ những động tác trước khi quay nhưng 2 người kia bắt đầu nhảy theo cách riêng của họ, chị Kang Ye Won thậm chí còn sáng tạo khiến điệu nhảy rất vui”.
Phim kể về một nhóm 3 nữ kiếm khách được mệnh danh là “những thiên thần thời Joseon” chuyên phá án lấy tiền thưởng.
Nhà sản xuất cũng tung ra những hình ảnh bộ ba phải hóa trang trong nhiều bối cảnh như làm đàn ông, gesha, tiều phu, gây thú vị cho người xem trước khi phim ra rạp vào ngày 29/1 tới.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm