Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh diện váy hoa hồng trẻ trung đón tuổi 39

Cùng với Linh Nga, Diễm My, Hoa hậu Việt Nam 1992 sở hữu trang phục họa tiết hoa hồng của Đỗ Mạnh Cường trước khi bộ sưu tập "Cuộc sống màu hồng" ra mắt.

Hà Kiều Anh là một trong những khách hàng thân thiết, gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm nay. Trong mỗi show diễn của nhà thiết kế đình đám, Hoa hậu Việt Nam 1992 luôn có mặt ở vị trí khách mời VIP. Năm 2015, nhà thiết kế giới thiệu BST xuân hè tại Mỹ, người đẹp sinh năm 1976 tuổi tiếp tục là gương mặt không thể thiếu trên hàng ghế đầu show diễn.
Để chuẩn bị trang phục cho chuyến đi Mỹ , tham dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, Hà Kiều Anh đến showroom của nhà thiết kế để chọn trước váy áo phù hợp.
Hoa hậu ướm thử một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Cuộc sống màu hồng, sẽ được ra mắt giới thời trang tại lâu đài cổ ở Beverly Hills (Mỹ).
Trang phục được chọn lựa có phom dáng suông, họa tiết hoa hồng được thêu nổi trên thân váy. Trước Hà Kiều Anh, nhiều người đẹp showbiz sở hữu mẫu váy tương tự.
Hà Kiều Anh cho biết, trang phục váy suông giúp cô che giấu khuyết điểm cơ thể kém hoàn hảo. Đặc biệt, bà mẹ hai con rất thích chi tiết thêu tay đắt giá trên trang phục. Đây cũng là chi tiết mềm mại, nữ tính giúp người mặc tự tin.
Thời điểm hoa hậu có mặt tại cửa hàng NTK Đỗ Mạnh Cường ngày 17/5 cũng chính là sinh nhật người đẹp. 
Đỗ Mạnh Cường cho biết, để có được một bộ trang phục với họa tiết hoa hồng, người thợ thêu phải mất 5 ngày làm việc. BST hoàn toàn sử dụng phương pháp thêu máy thủ công. Người nghệ nhân phải canh ánh sáng, độ sáng tối, mềm mại, sắc sảo bằng chỉ để những hoa hồng của Đỗ Mạnh Cường không trùng lặp với bất kỳ họa tiết nào đang có trên thị trường.
Show thời trang xuân hè 2015 La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức tại lâu đài cổ ở Beverly Hills (Mỹ) vào lúc 15h, ngày 14/6 (giờ Mỹ). Dự kiến có gần 300 khách mời là ngôi sao làng giải trí, giới doanh nhân trong và ngoài nước tham dự.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm