Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh đọ nhan sắc trẻ trung với đàn em Diệu Hân

Cùng tham dự một sự kiện, ở độ tuổi 37, Hà Kiều Anh vẫn nhận được khen ngợi là nhan sắc trẻ trung và nổi bật không kém cạnh người đẹp 9X Diệu Hân.

Tối 26/9, hoa hậu Hà Kiều Anh góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại TP. Phan Thiết. Để có mặt kịp thời gian dự kiến, hoa hậu cùng đoàn sự kiện có chuyên đi từ sáng sớm và có mặt tại điểm hẹn vào đầu giờ chiều. Như đúng kế hoạch, Hà Kiều Anh hiện diện tại buổi tiệc với hình ảnh rạng rỡ và tươi trẻ. Chị được khen ngợi là nhan sắc trẻ trung không thua kém nhiều đàn em có mặt tại đây.
Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân góp mặt với vai trò người mẫu thời trang, cô sánh bước cùng đàn chị Hà Kiều Anh khi được cánh phóng viên mời chụp ảnh. Diệu Hân khoác lên mình bộ áo dài nằm trong BST Đại dương của NTK Võ Việt Chung. Khi đứng cạnh đàn em Diệu Hân, hoa hậu Hà Kiều Anh không hề thua kém về độ nổi bật và rạng rỡ, chị được khen ngợi là ngày càng đằm thắm và tươi trẻ.
Show diễn của NTK Võ Việt Chung được dự định tổ chức ngay bên bờ biển thơ mộng và lãng mạn, tuy nhiên, khoảng 15h chiều thời tiết đổ mưa khiến mọi công tác chuẩn bị ngừng lại, sâu khấu được chuyển vào trong nhà. Dù mọi việc không như dự kiến, NTK vẫn vui vẻ và nhiệt tình chuẩn bị cho phần trình diễn BST của mình. Anh không quên tranh thủ thời gian chụp hình cùng hoa hậu Hà Kiều Anh.
Do sự kiện diễn ra tại TP. Phan Thiết nên chị phải chuẩn bị trang phục từ trước. Chuyên viên trang điểm đi theo để trợ giúp chị trong khâu chuẩn bị trước sự kiện.
Người đẹp tiết lộ chị diện trang phục của Burberry, thiết kế có kiểu dáng cổ điển, kín đáo, tông màu trắng tinh khiết.
Đi cùng trang phục gam trắng là đôi giày màu ánh kim thuộc thương hiệu Jimmy Choo.
Kiểu trang phục thanh lịch với phần thân áo peplum duyên dáng, Hà kiều Anh được khen ngợi là phù hợp với tạo hình thanh lịch, cổ điển.
Hà Kiều Anh diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật.
Người đẹp Diệu Hân chụp hình cùng người mẫu Băng Châu.
Diệu Hân và người mẫu Diễm Kyly, top 7 Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Mỹ 2012.
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng có mặt trong buổi tiệc.
Dàn người đẹp thuộc lớp mẫu của 10 năm trước được mời tham gia trình diễn BST Đại dương của NTK Võ Việt Chung.

Khánh Ly Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm