Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Lade một mình chụp ảnh cô dâu tại Singapore

Hot girl sinh năm 1994 tiếp tục tung ra bộ ảnh cô dâu chụp ở nước ngoài.

Vừa qua, Hà Lade vừa có chuyến đi chụp ảnh ở Singapore theo lời mời của một cửa hàng áo cưới tại TP.HCM. Cô cho biết lịch học đầu năm thứ 2 ở bậc đại học cũng không quá dày đặc nên đã tranh thủ nhận lời tham gia.

Bật mí về chuyến đi này, cô sinh viên của trường ĐH Văn hóa Hà Nội bộc bạch: “Tôi cảm thấy rất vui vì vừa kết hợp được việc chụp ảnh lẫn du lịch. Tuy đi chỉ có khoảng 1 tuần thôi, nhưng đó là chuỗi ngày thật ý nghĩa với tôi và ê-kíp”.

Được biết, Hà Lade và hot girl Yuu Quỳnh Nhi cùng tham gia chuyến đi trên. Trước khi bộ ảnh cưới này được tung ra, những shot hình tuyệt đẹp của thành viên cũ nhóm X5 cũng liên tục gây sốt trên mạng Internet trong hơn một tuần qua.

“Đây là lần thứ 3 tôi sang đảo quốc Singapore. Khác với 2 lần trước, lần này, tôi làm việc nhiều hơn là đi chơi” – hot girl Hà Lade chia sẻ thêm.

Với chiếc đầm cưới trắng tinh khôi cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng mà tinh tế, cô gái 9X trông rất đáng yêu.

Vẻ đẹp của đất nước Singapore cũng góp phần làm cho bộ ảnh cưới cưới thêm phần lung linh hơn.

Trước dự án này, hot girl Hà Lade từng xuất hiện trong khá nhiều bộ ảnh cưới khác. Tuy nhiên, có lẽ đây là lần chụp đáng nhớ nhất của Hà Lade, bởi theo cô tâm sự thì trong quá trình thực hiện cô đã được rất nhiều người xin chụp ảnh cùng.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ ảnh, sự kiện hay các đêm diễn thời trang, thế nhưng cô vẫn học tốt. Hiện tại, Hà Lade đang ấp ủ một dự án kinh doanh nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn định thử sức ở một số vai trò khác trong lĩnh vực nghệ thuật. Có lẽ Hà Lade là hot girl chụp khá nhiều ảnh cô dâu nhưng không phải để lo cho chuyện đám cưới của mình.

Bộ ảnh được thực hiện bởi: Gin Studio.

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm