Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Linh bị tố 'đổ núi tiền' mua bình chọn tại The Voice

Cộng đồng mạng lại được phen choáng váng trước lời khẳng định chắc nịch “Hà Linh đã mua vote” của thí sinh team Hồng Nhung – Đỗ Thành Nam.

Hà Linh là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Giọng hát Việt 2013 nhưng quyết định dành 100% bình chọn của Hồng Nhung cho thí sinh Cát Tường đã khiến cô phải dừng bước trước thềm chung kết.

Ngay sau đêm Bán kết kịch tính, mọi trang mạng xã hội như “chao đảo” và cư dân mạng chỉ trích rất mạnh mẽ quyết định của diva vì cho rằng cô thiên vị ra mặt Cát Tường. Họ tiếc nuối cho Hà Linh bởi cô đã tỏa sáng trong đêm Bán kết, giành được lượng vote áp đảo đối thủ. Đến thời điểm này, đây vẫn còn là vấn đề rất “hot” đang được tranh luận nảy lửa trên mạng.

Hà Linh dừng bước trong đêm Bán kết 2 của Giọng hát Việt.

Trong khi sự việc còn đang rất rối ren, công chúng lại được phen “tá hỏa” khi Thành Nam – thí sinh trong đội Hồng Nhung đã chia sẻ với báo chí rằng Hà Linh mua vote để có được lượng bình chọn áp đảo 68,5%.

Anh cho rằng quyết định dành tặng Cát Tường 100% điểm số của Hồng Nhung là rất hợp lý và khẳng định chắc nịch: “Hà Linh đã mua vote để loại những người còn lại, đó là sự thiếu tốn trọng chúng em và khán giả của chúng em. Vì thế mà chúng em không thể dành số vote đó cho Hà Linh được. Chị Nhung luôn chia đều cơ hội cho mọi người. Đó là cái giá Hà Linh nhận được thôi. Đánh mất giá trị thật để ôm vào mình 68,5 % lượng vote vậy thôi”.

Thí sinh team hồng Nhung – Đỗ Thành Nam.

Thành Nam còn cho biết thêm: “Bản thân Hà Linh cũng nói bóng gió việc này trước mặt mọi người trong đội khi chuẩn bị bài. Có lần Hà Linh đã hỏi thẳng chị Nhung, ‘vòng này em có nên đổ vote (mua lượt bình chọn) không?’ Chị Nhung dứt khoát không đồng ý. Nhưng Hà Linh vẫn làm.”

Việc Cát Tường hát đuối, “hỏng” trong đêm Bán kết 2 theo Thành Nam thì có một phần nguyên nhân là áp lực với sự mua vote không tiếc “cả núi tiền” của Hà Linh. Thành Nam cho rằng việc nói ra điều này không có gì là đáng sợ và Hà Linh thực sự đã làm mất hết thiện cảm với mọi thành viên trong đội.

Khi bài phỏng vấn của Thành Nam xuất hiện chưa được bao lâu, Hà Linh ngay lập tức lên trang cá nhân “đáp trả” đàn em.

Hà Linh “phản pháo” đàm em.

Hà Linh cho rằng hành động “tố mua vote” của đàn em là thiếu thấu đáo và “dọa” sẽ kiện vì tội vu khống.

Cô chia sẻ: “Em biết thế nào là "mua vote", "đổ vote"? Chị đã từng tham gia Bài hát yêu thích năm ngoái và công ty kiểm toán họ còn gọi đến những thuê bao đã nhắn tin bình chọn cho chị để kiểm tra xem có phải sim rác hoặc hack không. Tất cả số lượng vote đều được công ty kiểm toán ,VTV và Cát Tiên Sa nắm giữ, họ đương nhiên không để yên cho ai có ý định làm điều sai nguyên tắc! Đây ko phải trò chơi, mà là vấn đề tiền, tiền, và rất nhiều tiền, danh dự, danh dự và rất nhiều danh dự!”.

Nữ ca sĩ còn khẳng định rằng cô không “thần kinh” khi có ý định “mua vote” mà đi hỏi trực tiếp HLV Hồng Nhung trước mặt cả đội. Cô còn tố ngược đàn em là “lấy oán báo ân” khi từng lục hết tiền trong túi đưa cho Thành Nam khi anh này chỉ có đúng 100.000đ, không đủ để ra sân bay.

Sau khi “giãi bày” khá dài, Hà Linh chốt lại vấn đề rằng: “Lời vu khống của em không chỉ ảnh hưởng đến chị mà còn đến chị Nhung, Cát Tiên Sa và VTV. Em nói vậy khác gì nói họ thấy sai mà nhắm mắt làm ngơ?”

Theo Hà Linh, Thành Nam nên bớt “sân si”, không nên dựng chuyện vu khống. Hiện các diễn đàn mạng đang “nóng tưng bừng” vì vấn đề này với những ý kiến trái chiều, phong phú. HLV Hồng Nhung – người trực tiếp đứng trong cuộc chưa chính thức lên tiếng.

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm