Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Munar, Djokovic vào vòng 3 Pháp mở rộng 2018

Cựu vô địch Novak Djokovic có mặt tại vòng 3 Pháp mở rộng sau khi giành chiến thắng 7-6, 6-4, 6-4 trước tay vợt người Tây Ban Nha Jaume Munar.

Djokovic, nhà vô địch Pháp mở rộng 2016 và cựu số 1 thế giới, được xếp làm hạt giống số 20 tại giải đấu năm nay. Sau khi có khởi đầu thuận lợi tại vòng 1, Nole tiếp tục có chiến thắng 3-0 tại vòng 2 dù gặp nhiều khó khăn hơn.

Ha Munar,  Djokovic co lan thu 13 vao vong 3 Phap mo rong 2018 anh 1
Djokovic thể hiện bản lĩnh để giành chiến thắng trước Munar. Ảnh: Getty Images.

Jaume Munar nhập cuộc trận đấu tốt hơn khi anh bẻ được ngay game giao bóng đầu tiên của Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt người Serbia kịp sửa sai và dẫn lại 5-2.

Tưởng chừng set đấu thứ nhất được định đoạt nhưng Munar vùng lên, đòi lại break và đưa set đấu vào loạt tie-break. Tại đây, Djokovic không để sai lầm lặp lại. Anh dẫn đến 6-0 trước khi thắng cách biệt 7-1.

Kịch bản 2 set đấu sau đó khá giống nhau khi Djokovic đều thể hiện được kinh nghiệm và bản lĩnh để bẻ được game đấu của đối thủ ở những thời khắc quan trọng, qua đó chiến thắng cùng tỷ số 6-4.

Tay vợt người Serbia có 39 cú winners, nhưng mắc đến 33 lỗi tự đánh bóng hỏng và để Munar có 3 lần bẻ game giao bóng.

"Tôi rất vui khi được chơi tại sân Suzanne Lenglen và có rất đông khán giả đến cổ vũ. Jaume là tay vợt tuyệt vời. Anh ấy có tài năng và rất tập trung. Tôi chúc mừng Jaume có trận đấu hay hôm nay", Djokovic chia sẻ sau trận đấu.

Highlights vòng 2 Pháp mở rộng Novak Djokovic vs Jaume Munar Hạt giống số 20 Novak Djokovic có lần thứ 13 vào vòng 3 Pháp mở rộng sau khi vượt qua tay vợt vòng loại Munar với các tỷ số 7-6(1), 6-4 và 6-4.

Đối thủ của Djokovic tại vòng 3 là hạt giống số 13 Bautista Agut. Tay vợt người Tây Ban Nha có chiến thắng 6-4, 7-5 và 6-3 trước Santiago Giraldo của Colombia.

Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt hạt giống đều có chiến thắng để đi tiếp. Hạt giống số 1 Simona Halep ngược dòng để thắng 2-6, 6-1, 6-1 trước Alison Riske, Kvitova và Svitolina đều có chiến thắng áp đảo trước các tay vợt được đánh giá yếu hơn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm