Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà My The Voice: 'Bản thân tôi đã xác định kết quả rồi'

Giọng ca "Rơi" đã chứng tỏ được kỹ thuật và khả năng biến hóa của mình trong phong cách trình diễn. Dù "The Voice" mùa 2 đã vinh danh Thảo My, nhưng chính cô ca sĩ trẻ này mới thực sự trở thành quán quân trong trái tim của nhiều khán giả.

- Lời đầu tiên, chúc mừng chị đã trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết. Chị có thể chia sẻ một số cảm xúc của mình ngay lúc này?

- Cảm xúc của tôi bây giờ khá là vui và thoải mái, một chặng đường dài, một cuộc thi dài đã kết thúc. Mọi thứ quá đẹp và tuyệt vời!

- Chị thấy phần thi trong đêm chung kết của mình như thế nào?

- Tôi thấy bản thân đã diễn hết mình và thực sự đã được khán giả công nhận. Tôi cảm thấy rất hài lòng và thực sự chưa bao giờ tôi lại cảm thấy thoải mái như hôm nay, để có một phần trình diễn tròn trịa và phiêu cảm xúc như tối nay.

- Chị có cảm thấy tiếc nuối khi không đạt ngôi vị quán quân trong khi phần trình diễn của mình quá thuyết phục theo như nhận định của nhiều người?

- Tiếc nuối thì không, vì Hà My đã xác định trình diễn cho mọi người xem và để cảm ơn mọi người thôi.

- Trong 3 tiết mục dự thi trong đêm chung kết, Hà My thấy ưng ý với tiết mục nào nhất? Tại sao?

- Tôi thấy tiết mục mà mình thích nhất là bài biễu diễn cùng với "sếp" Quốc Trung, cảm thấy rất phiêu và hết sức. Và với bài Rơi cũng là một bài mà tôi biểu diễn rất thoải mái và phù hợp với mình.

- Để tạo điểm nhấn cho phần thi cuối cùng, chị và HLV Quốc Trung đã mời rapper Su-boi biễu diễn cùng. Hà My thấy phần hỗ trợ của Su-boi như thế nào?
- Su-boi đã giúp đỡ tôi và "sếp" Quốc Trung rất nhiều. Cảm ơn Su-boi vì đã phối hợp ăn ý để tạo nên một tiết mục ấn tượng như vậy.

Hà My - giọng ca được đánh giá cao trong đêm chung kết, nhưng thật đáng tiếc...

Bản thân tôi đã xác định rồi!

- Cảm giác của chị khi lắng nghe MC Phan Anh công bố kết quả?

- Thực sự là bản thân tôi đã xác định rồi nên tôi không nghĩ mình sẽ được giải đâu! Được hay không được cũng không sao vì bản thân tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần là không được rồi nên khi xướng tên người khác mình cũng thấy bình thường. Chừng nào xướng tên mình, mới cảm thấy bất ngờ chứ! (Cười)

- Chị nghĩ thế nào về 3 đối thủ của mình và đặc biệt là quán quân Thảo My?

- Tôi nghĩ em ấy còn trẻ, em ấy có năng lực và có lợi thế về khán giả trẻ. Với đêm chung kết này, mọi thứ do khán giả bình chọn rồi nên mình không thể nào làm khác được nữa.

- Động lực để chị hoàn thành xuất sắc các phần thi trong đêm chung kết?

- Ngày hôm nay, bố mẹ, bạn bè của tôi đều lên và đến ủng hộ cho mình nên đây chính là động lực lớn nhất mà tôi có được, để có thể biểu diễn tốt các phần thi trong đêm chung kết. Đặc biệt, người luôn luôn lo lắng, sát cánh bên cạnh tôi đó chính là bạn trai. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả!

- Chị có thể chia sẻ một số dự định của mình sau cuộc thi?

- Trước mắt phải nghỉ ngơi bởi vì 6 tháng vừa qua đã quá cực khổ rồi. Sau đó sẽ có một số dự án âm nhạc mới, có thể là kết hợp với HLV Quốc Trung trong một single đầu tay chẳng hạn (cười).

HLV Quốc Trung: "Tôi rất ưng ý về Hà My"

- Anh nhận xét như thế nào về phần thi của Hà My tối hôm nay?

- Tôi rất ưng ý về phần trình diễn của Hà My. Có thể nói đây là phần trình diễn tốt nhất của em ấy từ trước đến giờ.

- Với kết quả này, anh có cảm thấy tiếc nuối cho cô học trò cưng?

- Nói là không tiếc thì cũng không đúng nhưng mà đây là một kết quả hợp lý và các thí sinh đã làm hết mình. Chúng ta nên chúc mừng cho tất cả!

Hà My bên gia đình và người thân.

Trước đêm thi Chung kết, Hà My được đánh giá là thí sinh có kỹ thuật tốt và phong độ ổn định, tuy vậy, bản thân cô ca sĩ trẻ này lại thiếu đi sự "bứt phá" cũng như "lột xác" trong các vòng thi.

Hơn nữa, HLV Quốc Trung lại một người không "lắm chiêu trò" như những HLV còn lại. Đây chính là một thiệt thòi và cũng chính là điểm yếu của Hà My trước khi bước vào đêm thi quyết định.

Tuy vậy, hàng triệu khán giả đã thực sự bị thuyết phục với màn trình diễn ấn tượng của Hà My tối qua. Đa số các ý kiến đều nhận xét: "Đêm thi tối qua là đêm của Hà My", mọi thứ được biểu diễn một cách "trơn tru" và thuyết phục.

Hà My không giành được ngôi vị cao nhất nhưng với vị trí á quân, cô ca sĩ trẻ này hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong tương lai và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và người hâm mộ cả nước.

Liệu "Bài ca người về nhì" có cất vang với Hà My và 2 thí sinh còn lại?

Theo Một thế giới

Bạn có thể quan tâm