Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nhuận Đông ‘cưa’ đổ Từ Hy Viên?

Ngày hôm qua, một tờ báo đưa tin Hà Nhuận Đông cuối cùng cũng đã thành công trong việc chinh phục Từ Hy Viên và cả hai đã hẹn hò được một tháng nay.

Hà Nhuận Đông ‘cưa’ đổ Từ Hy Viên?

(Zing) - Ngày hôm qua, một tờ báo đưa tin Hà Nhuận Đông cuối cùng cũng đã thành công trong việc chinh phục Từ Hy Viên và cả hai đã hẹn hò được một tháng nay.

Hà Nhuận Đông ‘cưa’ đổ Từ Hy Viên?
Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên trong phim Phantom Lover (2005)

Trước đây, Hà Nhuận Đông đã nhiều lần công khai thừa nhận rằng anh đã thầm yêu trộm nhớ Từ Hy Viên suốt ba năm qua kể từ khi cả hai đóng chung trong bộ phim Phantom Lover. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Hà Nhuận Đông đã thấy rung động: “Tình cảm của tôi dành cho Từ Hy Viên vẫn nguyên vẹn sau ba năm nhưng tôi chưa đủ dũng khí và cũng thấy chưa đến lúc để thổ lộ với cô ấy”.

Trong suốt thời gian đóng phim Phantom Lover, Từ Hy Viên đã để lại một ấn tượng rất tốt đẹp với Hà Nhuận Đông: “Cô ấy rất lịch thiệp, thích đọc sách và là người nổi tiếng duy nhất mà tôi muốn chụp ảnh cùng”. Nam diễn viên 33 tuổi luôn dành những mỹ từ đẹp nhất để ca ngợi người tình trong mộng: “Mọi thứ liên quan đến cô ấy đều hoàn hảo, nụ cười, ánh mắt, cái mũi, nét mặt, tất cả đều hoàn mỹ. Tính cách của cô ấy lại vô cùng hòa nhã, dễ chịu”.

Hà Nhuận Đông ‘cưa’ đổ Từ Hy Viên?
Trong mắt Hà Nhuận Đông, Từ Hy Viên luôn là một cô gái hoàn hảo

Tuy nhiên Hà Nhuận Đông không mãi cam chịu yêu đơn phương. Theo một nguồn tin nội bộ, kể từ sau khi Từ Hy Viên chia tay với Châu Du Dân vào đầu năm nay, anh bắt đầu kế hoạch chinh phục người đẹp. Trong một sự kiện của Gucci, Hà Nhuận Đông đã thừa nhận rằng cả hai thường xuyên gọi điện cho nhau và còn đi xem phim với nhau. Một cư dân mạng mới đây đã thấy cả hai đi xem phim Kỵ sỹ bóng tối với nhau.

Nguồn tin này khẳng định Từ Hy Viên đã bị Hà Nhuận Đông ‘cưa’ đổ nhưng cả hai không dám công khai mối quan hệ chỉ vì chuyện tình cảm giữa Từ Hy Viên và Châu Du Dân đã quá nổi tiếng. Từ Hy Viên lo ngại không chịu nổi áp lực khi bị giới truyền thông soi mói vào cuộc sống riêng tư. Thêm nữa, cả hai muốn đi tới một mối quan hệ nghiêm túc để xây dựng gia đình và có con vì cả Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên đều đã bước qua tuổi 30.

Hà Nhuận Đông ‘cưa’ đổ Từ Hy Viên?
Cả hai đã bí mật hẹn hò được một tháng nay?

Tờ báo này đã liên lạc với quản lý của Từ Hy Viên để làm rõ thực hư và nhận được câu trả lời: “Từ Hy Viên và Hà Nhuận Đông là bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay. Họ thường xuyên gặp gỡ nhau tại các sự kiện lớn nhưng hiện nay Từ Hy Viên vẫn chưa có người yêu mới. Nếu cô ấy và Hà Nhuận Đông có chuyện tình cảm thì tôi cũng không biết và phải hỏi cô ấy trước đã”.

Trong khi đó, công ty quản lý của Hà Nhuận Đông cũng không thừa nhận tình yêu mới của Hà Nhuận Đông và cho rằng: “Rất có thể họ thường xuyên gặp gỡ để bàn bạc hợp tác trong một bộ phim thần tượng mới mà Hà Nhuận Đông làm nhà sản xuất”.

Mi Lan

Theo Asos

Theo Asos

Bạn có thể quan tâm