Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên

Nam diễn viên kiêm ca sỹ Đài Loan lại gây sự chú ý khi tuyên bố tình cảm đặc biệt với người yêu cũ của Châu Du Dân.

Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên

(Zing) – Nam diễn viên kiêm ca sỹ Đài Loan lại gây sự chú ý khi tuyên bố tình cảm đặc biệt với người yêu cũ của Châu Du Dân.

Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên trong Phantom Lover

Ba năm trước đây, Hà Nhuận Đông (Peter Ho) và Từ Hy Viên (Đại S) bắt đầu gặp gỡ khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Trung Quốc "Phantom Lover". Mới đây, Hà Nhuận Đông đã tiết lộ với báo giới rằng ngay từ buổi đầu gặp gỡ, trái tim anh đã xốn xang vì Đại S nhưng vì thời điểm đó cô đã có bạn trai nên anh không thể bày tỏ tình cảm với cô.

Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
Ngay từ buổi đầu gặp gỡ, trái tim Nhuận Đông đã xốn xang vì Đại S

Khi được hỏi ai là người anh muốn hợp tác nhất trong số các ngôi sao nữ hiện nay, Hà Nhuận Đông dè dặt trả lời đó là Từ Hy Viên. Anh cũng cho biết hơn 10 năm trước, khi mới từ Canada trở về, anh đã được mời tham gia talk show ASOS 100% Ent. Lúc đó, tiếng Trung của anh không tốt mà hai chị em họ Từ cứ liên tục “áp đảo” anh bằng những câu hỏi hóc búa. Nhưng sau khi làm việc cùng nhau ba năm trước, ấn tượng của Hà Nhuận Đông về Từ Hy Viên đã hoàn toàn thay đổi.

Hà Nhuận Đông không ngớt lời khen ngợi Từ Hy Viên là rất xinh đẹp, thông minh và có khiếu hài hước, thích đọc sách, rất lịch lãm. Anh cũng nói thêm rằng tất cả mọi thứ trên người cô ấy, từ đôi mắt, cái mũi, nụ cười, các nét trên khuôn mặt đều hoàn hảo.

Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
Từ Hy Viên là một hình mẫu hoàn hảo trong con mắt Hà Nhuận Đông

Tuy nhiên, tuyên bố này của Hà Nhuận Đông liệu có phải là một cách lăng-xê bản thân hay không khi mà cũng trong năm 2005, anh và ngôi sao xứ kim chi Jang Nara sau khi đóng chung trong phim “The Mischievous Princess" (Công chúa bướng bỉnh) đã hẹn hò cùng nhau.

Suốt cả năm 2006 và năm 2007, tin đồn về mối quan hệ tình cảm của Hà Nhuận Đông với người đẹp Hàn Quốc rộ lên, nhất là khi Jang Nara tổ chức một buổi biểu diễn ở Bắc Kinh, Peter đã gửi 365 bông hoa tới tặng cô với lời nhắn “Nhớ và yêu em mỗi ngày”. Tin tức này lan truyền mạnh mẽ tới mức bố của Jang Nara phải công khai tuyên bố với báo chí rằng con gái ông và tài tử Hà Nhuận Đông chỉ là bạn tốt của nhau.

Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
Jang Nara và Hà Nhuận Đông từng được cho là đã hẹn hò với nhau

Tháng 6 tới đây, Từ Hy Viên và Hà Nhuận Đông sẽ cùng tham dự LHP Thượng Hải. Cả hai đều đang là “lính phòng không” và khi được hỏi liệu anh có thú nhận tình cảm thật với Đại S không, Nhuận Đông trả lời: Hãy để số phận quyết định”.

Mi Lan

Theo asosbbs

Bài liên quan

>> Hà Nhuận Đông - Tự tin trong mọi tình huống
>> Hà Nhuận Đông làm phim
>> Hà Nhuận Đông không thích "cuổng trời"

Theo asosbbs

Bạn có thể quan tâm