Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội lập 6 đoàn kiểm tra phòng, chống dịch tại trường học

Để kiểm tra, đôn đốc việc phòng, chống dịch Covid-19 và quản lý dạy học khi học sinh trở lại trường, Sở GD&ĐT Hà Nội đã lập 6 đoàn kiểm tra.

Ngoài nhiệm vụ kiểm tra, đôn đốc công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai việc phòng, chống dịch Covid-19 và việc quản lý dạy học ở các nhà trường khi học sinh đi học trở lại, các đoàn kiểm tra còn có nhiệm vụ phát hiện, kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn của cơ sở trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

hoc sinh di hoc lai anh 1

Trường Trung học cơ sở Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) vệ sinh trường lớp để đón học sinh. Ảnh: Thống Nhất/ Hà Nội Mới.

Ngoài ra, trên cơ sở thực tiễn triển khai, các đoàn kiểm tra có thể đề xuất, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền về những khó khăn, bất cập tại các nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và quản lý dạy học.

Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày mai (4/5), học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 của các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố trở lại trường học.

Các đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT Hà Nội cũng sẽ khởi động công tác kiểm tra tại các trường học ở các quận, huyện, thị xã từ ngày 4/5.

hoc sinh di hoc lai anh 2
Học sinh mong muốn trở lại trường sau kỳ nghỉ dài chưa từng có Phần lớn học sinh, sinh viên trên địa bàn thủ đô tỏ ra hào hứng và mong muốn sớm được quay trở lại trường gặp bạn bè, thầy cô.

Họp phụ huynh online, sẵn sàng đón học sinh TP.HCM đến lớp ngày 4/5

Các trường đã hoàn tất công tác chuẩn bị, điều kiện vệ sinh để đón học trò quay lại lớp ngày 4/5. Một số trường còn họp phụ huynh online để thống nhất việc này.

http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/giao-duc/966375/ha-noi-thanh-lap-6-doan-kiem-tra-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-tai-truong-hoc

Theo Thống Nhất / Hà Nội Mới

Bạn có thể quan tâm