Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội mưa kéo dài, dân công sở nên gọi cơm trưa ở đâu?

Thông tin dự báo thời tiết cho hay mưa sẽ kéo dài đến hết tuần này. Chuyện ăn trưa vốn không dễ dàng này còn khó khăn hơn.

Văn phòng mình mới chuyển đến phố Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Khu này dân cư còn thưa thớt, các hàng quán dịch vụ chưa phát triển. Mình và các đồng nghiệp thực sự gặp khó khăn về vấn đề ăn uống. Ăn sáng thì có thể ghé vào đâu đó trên đường đi làm, còn bữa trưa ở đâu là vấn đề đau đầu.

Muốn được bữa ăn vừa ý, mọi người đi xe máy sang các khu lân cận như Duy Tân, Đồng Bông hay Cầu Giấy. Thời tiết thuận lợi còn dễ, nhưng cả tuần nay mưa kéo dài, ai cũng ngại ra đường nên chỉ muốn chọn giải pháp gọi đồ ăn đến tận nơi. Song chúng mình vẫn chưa biết địa chỉ nào phục vụ món ăn chất lượng và giá cả hợp lý, có giao hàng tận nơi. Mong các bạn công sở đã là "thổ địa" ở quận Cầu Giấy tư vấn giúp.

Ngoài ra, mình cũng mong các bạn mách thêm cho chúng mình những quán ngon, giá vừa tầm ở quận Cầu Giấy, để trời nắng lên mình cùng đồng nghiệp có thể đi khám phá. (Mai Anh)

Mời độc giả gửi câu trả lời cho bạn Mai Anh trong phần bình luận bên dưới. Nếu có câu hỏi cần giải đáp liên quan đến lĩnh vực ẩm thực, độc giả có thể gửi email về địa chỉ: toasoan@news.zing.vn.

Bạn có thể quan tâm