Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ha Quy Tran giới thiệu BST thời trang đậm chất nữ quyền

Mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, BST mới của nhà thiết kế Ha Quy Tran mang đến thông điệp ý nghĩa về nữ quyền.

Khi phong trào nữ quyền lên ngôi, sự bình đẳng về quyền lợi, cơ hội giữa nam và nữ ngày càng được nhận thức rõ ràng. Phụ nữ được làm những điều mình muốn mà không bị rào cản định kiến giới tính. Trong thời gian gần đây, nữ quyền luôn là nguồn cảm hứng bất tận của thời trang. Những bộ sưu tập mới ra đời đưa ra những thông điệp về nét đẹp tự tôn của phụ nữ trẻ, hiện đại.

Đối với các cô nàng công sở, những bộ suit trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ. Mềm mại, nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, suit là bản tuyên ngôn độc lập của phụ nữ hiện đại.

Mới đây, NTK Hà Quy - chủ thương hiệu thời trang Ha Quy Tran - đã cho ra mắt BST "Feminist". BST gửi gắm đến thông điệp về sự độc lập và tự chủ. Một người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống sẽ luôn đẹp và quyến rũ.

Theo Hà Quy, suit luôn được may đo kỹ lưỡng hơn sản phẩm khác. Tất cả mẫu thiết kế đều hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế, đồng thời thể hiện sự gần gũi. Mỗi mẫu trong BST của cô đều phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như đi làm hay đi chơi.

Với trang phục đi làm, các chị em có thể phối suit cùng áo sơ mi màu trung tính như trắng, đen, nude hoặc áo dây với tông màu pastel. Ngoài ra, người mặc nên diện kèm đồng hồ kim loại và giày gót cao, giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Suit còn là trang phục phù hợp với những bữa tiệc sang trọng hay bữa tối lãng mạn. Các chị em có thể kết hợp suit với áo corset rời, tông màu tối để tôn lên những đường cong cơ thể. Trang phục này tạo sức hút với người đối diện với sự trưởng thành và cuốn hút.

Hà Quy cho rằng, một bộ suit đẹp không chỉ tôn lên được thần thái của người mặc, mà còn thể hiện được sự tỉ mỉ và chuẩn mực nghề nghiệp của những người sáng tạo ra chúng. Các chi tiết như cổ, vai, eo, khuy, vạt, ve áo đều phải tuân theo những tiêu chuẩn riêng, chỉ những người thợ lành nghề mới có thể làm được.

Trắng, be, ghi, xanh pastel, đen là những màu suit được yêu thích hiện nay. Đây đều là những màu mang tính ứng dụng cao, không kén da và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Tập trung vào từng chất liệu, đường kim mũi chỉ, phom áo là cách Ha Quy Tran tạo nên những bộ suit đẹp và được các chị em yêu thích.

Nhà thiết kế Hà Quy mong rằng, tất cả mẫu thiết kế của mình trong hiện tại và tương lai đều được mọi người đón nhận với sự ủng hộ. Bằng cả tâm huyết, cô sẽ cố gắng cho ra đời nhiều sản phẩm mang thông điệp ý nghĩa, cùng tính ứng dụng cao.

Ha Quy Tran - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với các thiết kế mang đến sự tự tin và tôn lên vẻ quý phái cho người mặc.

Fanpage: Ha Quy Tran; SĐT: 0961391095.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm