Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng dẫn đầu top mỹ nhân xuống phố sành điệu tuần qua

Ngọc nữ của điện ảnh Việt ghi điểm phong cách nhờ cách mix đơn giản, quần jeans đi cùng áo thun màu trắng in họa tiết hoa mùa hè nổi bật.

Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt hiếm khi cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân nên khi vừa đăng tải hình ảnh mới, cô đã nhận được lượt ''like'' khủng từ fan hâm mộ. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà vẫn duy trì cách mix trang phục đơn giản với quần jeans và áo thun có họa tiết in hoa nổi bật. Giày cao gót hồng tạo hình ảnh trẻ trung.

Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn duy trì phong cách mix trang phục năng động và hiện đại. Quần âu tối màu dáng đứng khoe lợi thế đôi chân dài, mũ fedora mix cùng tạo vẻ tinh nghịch.
Một ngày khác, chân dài diện chân váy xếp ly nhẹ nhàng, mix cùng áo thun màu nổi, giày đế bệt năng động, phù hợp với không khí mùa hè phương Nam.
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà khiến fan hâm mộ trầm trồ với cách chơi màu sắc trắng đen. Áo khoác trắng nổi bật trền nền trang phục và giày đồng tông. Mẫu áo khoác dáng dài tạo hình ảnh phá cách và sành điệu.

 

Được xem là biểu tượng thời trang street style mới nổi của showbiz Việt, Đinh Hương tiếp tục trình làng những set đồ do chính cô phối hợp đẹp mắt và ấn tượng.
Được xem là biểu tượng thời trang street style mới nổi của showbiz Việt, Đinh Hương tiếp tục trình làng những set đồ do chính cô phối hợp đẹp mắt và ấn tượng. Tuần này, cô tư vấn cho người hâm mộ cách mặc màu cam nổi bật nhưng vẫn cá tính nhờ biết cách mix trang phục, phụ kiện.
Nữ ca sĩ Phương Thanh có chuyến công tác tại Hàn Quốc trong tuần qua. Bà mẹ một con cũng khá sành điệu với cách chọn trang phục ấm áp hợp với thời tiết se lạnh tại xứ sở Kim chi. Áo khoác dạ mix hài hòa cùng phụ kiện khăn quàng và boots cổ ngắn.
Trên trang cá nhân của mình, Tuyết Lan chia sẻ tin vui khi cô có thêm thời gian lưu lại Việt Nam. Nữ người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới được chụp tại quê nhà. Vẫn duy trì hình ảnh năng động, cá tính, cô nhận được nhiều lời khen ngay cả khi chỉ diện áo thun và quần short.
Thời gian gần đây, bà mẹ 1 con Lưu Hương Giang rất chăm chỉ up-date xu hướng thời trang. Nữ ca sĩ thường đăng tải hình ảnh đậm chất đường phố và nhận được nhiều đánh giá cao từ người xem. Bà mẹ trẻ không ngần ngại mix trang phục với những gam màu nổi. Áo kiểu tông hồng tiệp với quần ôm tối màu và giày ánh bạc nhấn nhá rất tinh tế.
Người mẫu Huyền Trang chọn trang phục dáng suôn, túi xách da hiện đại giày sandals cá tính. Hình ảnh được cô ghi lại trong hậu trường show diễn Thời trang & Nhân vật số tháng 3.
Nữ người mẫu cá tính Diệu Huyền diện áo thun đơn giản, mix cùng chân váy bút chì họa tiết chấm bi. Kính râm cổ điển phù hợp khuôn mặt giúp cô nổi bật ở một góc sân bay Tân Sơn Nhất.
Cùng chuyến bay với Diệu Huyền, nhưng Linh Chi lại chọn phong cách nữ tính với đầm ôm sát, gợi đường cong hoàn hảo. Chân dài gây chú ý với chiếc túi Hermes trị giá hơn 200 triệu đồng.
Trong một buổi gặp gỡ bạn bè, quán quân VNTM mùa 2 chọn trang phục nữ tính và năng động với cách mix áo trong suốt, cùng chân váy chất liệu da và sandals đế ''bánh mì'' cá tính.
Bạn gái cũ của diễn viên Huỳnh Anh - Kỳ Hân ghi điểm với phong cách thanh lịch khi chuẩn bị đáp chuyến bay ra Hà Nội vào chiều 29/3.
Trong chuyến công tác tại Đà Nẵng, Minh Triệu tận dụng thời gian để đến một số tụ điểm du lịch. Nữ người mẫu mặc phong cách mùa hè khỏe khoắn với thun và short jeans.
Phía hậu trường tập luyện show diễn của NTK Hoàng Hải, cô mặc trang phục hiện đại với áo lưới và crop-top khoe eo thon gọn.
Sau khi chi nhánh kinh doanh tại TP.HCM đi vào ổn định, người mẫu Quỳnh Thư cùng bạn trai có chuyến du lịch Singapore. Nữ người mẫu diện áo thun xanh kết hợp cùng quần jeans và ghi-lê không tay rất năng động.
Vũ Hoàng Điệp nhận được nhiều lời khen với 3 phong cách thời trang nữ tính, năng động và cổ điển.
Trà Ngọc Hằng trung thành với cách mix trang phục hiện đại, hợp xu hướng.
Ca sĩ Bảo Thy gây bất ngờ với trang phục hết sức đơn giản, áo thun kết hợp cùng quần ôm sát khi cô có buổi tập vũ đạo.
Chân dài Trà Giang bắt kịp xu hướng chung với áo số thể thao và chân váy bút chì chất liệu da. Phối ăn ý cùng boots cổ ngắn và túi xách đồng màu áo.
Người mẫu, stylist Pông Chuẩn cá tính với cách mix trang phục ngẫu hứng, váy đơn giản đi cùng áo phông in hình và mũ fedora tinh nghịch.
Nữ ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh gợi cảm ngay cả khi diện quần jeans, áo thun và sơ-mi bình dân.
Người mẫu Kim Dung thả bộ dưới trung tâm quận 1 với trang phục khoe eo khỏe khoắn.
Nữ người mẫu Thùy Dương dẫn đầu trào lưu với cách dùng trang phục tông xám và túi xách dáng chai nước hoa đang được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng.
Người mẫu Phan Linh cá tính với áo màu vàng nổi bật, quần ca-rô ống rộng cổ điển.


Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm