Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng vai trần gợi cảm dẫn đầu top sao mặc đẹp tuần qua

Diện một mẫu váy hợp xu hướng mùa hè, thuộc BST ''Biển nhớ'', ''ngọc nữ'' điện ảnh Việt vượt qua nhiều ứng cử viên xinh đẹp để trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất tuần.

Tham dự show thời trang xuân hè 2014 Biển nhớ tối 20/4, Tăng Thanh Hà diện bộ đầm nữ tính, cúp ngực gợi cảm cùng chân váy midi xòe duyên dáng. Mái tóc được tạo kiểu gọn gàng giúp hình ảnh của Tăng Thanh Hà vừa thanh lịch lại gợi cảm. Nữ diễn viên phim Mỹ nhân kế xứng đáng khi được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất tuần qua.
Cùng với Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân diện một mẫu thiết kế mới nằm trong BST xuân hè 2014 của Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, thay vì chọn sọc kẻ dọc như ''ngọc nữ'', ''đả nữ'' diện ảnh Việt phá cách hơn với đường sọc ngang có màu sắc phối hài hòa. Đi kèm là mái tóc và tông trang điểm cá tính, tạo hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.
Vóc dáng tròn trịa không hoàn hảo khiến ca sĩ Mỹ Linh gặp khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Tuy nhiên lần này, diva Hà thành khá hoàn hảo trong chiếc váy dáng suôn dài, khoe bờ vai thon thả. Giám khảo của chương trình The Voice 2013 nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp với bộ trang phục này.
Cùng diện mẫu váy dáng suôn rộng như Mỹ Linh, nhưng người đẹp không tuổi Diễm My khá khéo léo chọn mẫu váy kín đáo tại phần ngực, cổ. Mẫu váy che được khuyết điểm cơ thể và giấu tuổi tác giúp người đẹp U60 vượt qua nhiều gương mặt trẻ đẹp để có mặt trong danh sách những mỹ nhân nổi bật nhất tuần qua.
Cùng dự show diễn Biển nhớ của NTK Đỗ Mạnh Cường, nhưng Ngân Khánh lại chọn cho mình mẫu váy mùa hè của thương hiệu lừng danh thế giới Versace. Thiết kế in họa tiết tím, vàng hợp xu hướng giúp quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 kiều diễm và đẳng cấp giữa rừng nhan sắc Việt.
Tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, bà mẹ một con Thủy Tiên khoe dáng chuẩn trong mẫu đầm quây ôm sát, tông đỏ nổi bật. Nữ ca sĩ chứng minh hình ảnh quyến rũ dù đã qua một lần sinh nở. Mẫu váy tinh tế giúp giọng ca Tuyết nhiệt đới có tên trong danh sách mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần.
Tuần này, ca sĩ Bảo Thy không kém cạnh các đồng nghiệp khi xuất hiện nổi bật trong liveshow Tôi tỏa sáng với 8 bộ đầm trình diễn cầu kỳ và nổi bật. Trong số đó, thiết kế gam đỏ trễ vai, có điểm xẻ táo bạo được đánh giá cao nhất. Mẫu váy theo kịp xu hướng chung giúp nữ ca sĩ trở thành mỹ nhân của tuần sau một thời gian dài vắng bóng.
Cháu gái nam ca sĩ Lam Trường - Minh Thư nổi bật trong đêm mở màn Tuyệt đỉnh tranh tài với bộ trang phục diễn rất đẹp mắt. Thiết kế jumpsuit tông trắng đính hạt lấp lấp không chỉ hợp xu hướng, mà còn phát huy lợi thế đôi chân thon dài của người mặc. Điểm nhấn tua rua đính kèm giúp nữ ca sĩ uyển chuyển và mềm mại hơn khi trình diễn ca khúc Xinh.
Sau nhiều tháng vắng bóng trong danh sách mặc đẹp, tuần vừa rồi, Mai Phương Thúy có sự trở lại khá ấn tượng trong chiếc đầm trắng kem thanh lịch. Mẫu thiết kế nữ tính với độ dài vừa phải, khoảng hở vai trần tạo độ sexy vừa đủ.
''Cá sấu chúa'' Quỳnh Nga khá nữ tính và duyên dáng trong mẫu đầm ôm sát, chất liệu thun co giãn. Điểm nhấn là những bông hoa hồng lớn tại ngực áo, thân váy. Nhờ ngoại hình cân đối, nước da trắng sáng và gương mặt xinh đẹp, mẫu váy hoàn toàn được tôn vinh khi được người đẹp chọn lựa.

Thủy Anh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm