Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Thu Next Top Model diện mốt crop, khoe eo

Hà Thu, Trần Trung cùng các nhà thiết kế trong top 12 của cuộc thi "Nhà thiết kế Việt Nam 2013" đã có mặt ở buổi sơ tuyển "Project Runway" sáng 16/3.

Trong vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc của Project Runway Vietnam, các thí sinh đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của dàn người mẫu Vietnam's Next Top Model 2013. Những gương mặt quen thuộc với khán giả như Hà Thu, Trần Trung, Kim Thoa đã khiến không khí buổi casting thêm phần sôi động.

Hà Thu thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục ấn tượng. Cô kết hợp jeans xắn gấu với áo crop và đôi giày cao gót màu nude.
Chọn chiếc áo tông màu bắt mắt, chân dài gốc Hà thành trông thật nổi bật khi xuất hiện bên cạnh Trần Trung và Kim Thoa. Đây là những người bạn thân thiết của cô từ cuộc thi Next Top Model.
Anh chàng điển trai Trần Trung cũng khiến người khác phải chú ý khi chọn cho mình chiếc quần họa tiết kẻ ô phong cách cổ điển.
Đặc biệt, vòng casting khu vực phía Bắc còn có sự tham gia của bộ ba nhà thiết kế mùa giải đầu tiên, bao gồm Lâm Gia Khang, Vũ Tiến Mạnh và Vũ Tùng Lâm. Ba nhà thiết kế đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến các thí sinh. Vũ Tiến Mạnh cho rằng để thuyết phục được giám khảo, bên cạnh những kỹ năng về cắt may hoàn hảo, bạn cũng phải cho giám khảo thấy được bạn là một nhà thiết kế “độc nhất vô nhị”.
Ở mùa trước, Vũ Tiến Mạnh không lọt vào top 5 chung cuộc, nhưng anh lại là một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất bởi phong cách thời trang unisex và dám sống thật với bản thân mình.
Riêng Lâm Gia Khang - top  3 của Project Runway Vietnam 2013 khẳng định, để có mặt trong ngôi nhà chung, bạn nên bứt phá khỏi sự an toàn của mình và cần thể hiện sự độc đáo của bản thân cũng như “điên” hết mình với niềm đam mê thiết kế.
Các thí sinh mùa trước đã mang đến không khí sôi động cho vòng sơ tuyển Nhà thiết kế Việt Nam 2014.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm