Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Trí Quang vướng 'tình chị duyên em' với Cao Thái Hà trong phim mới

Nam diễn viên sinh năm 1987 yêu cô chị nhưng cuối cùng lại kết duyên với cô em do Cao Thái Hà đóng trong phim "Hoa vẫn nở mùa đông".

Vừa qua, đoàn phim Hoa vẫn nở mùa đông ra mắt ê-kíp diễn viên. Cặp đôi diễn viên chính được giao cho Cao Thái Hà và Hà Trí Quang. Nữ diễn viên cho biết sau khi hoàn thành hai dự án truyền hình và một phim điện ảnh, Cao Thái Hà tiếp tục nhận lời tham gia phim của đạo diễn Khoa Nam.

Trong phim cô vào vai người con gái có số phận mang tên Thanh Hằng. Thanh Hằng sinh ra trong gia đình hạnh phúc, đủ đầy nhưng sau đó gặp biến cố lớn. Trong một lần đi công tác, ba mẹ và anh trai Thanh Hằng gặp tai nạn giao thông. Kết quả, bố mẹ cô qua đời, anh trai sống đời thực vật.

ra mat doan phim Hoa van no mua dong anh 1
Cao Thái Hà và Hà Trí Quang thân thiết trong ngày đầu đoàn phim gặp gỡ ê-kíp. Ảnh: BTC.

Sau khi ba mẹ qua đời, cô sống cùng vú nuôi (Hoài An đóng). Thanh Hằng xem vú nuôi như mẹ ruột và tâm sự những câu chuyện thầm kín trong đời. Khi lớn lên, nhờ chăm chỉ học hành, Thanh Hằng thi đỗ Đại học ngoại thương.

Tại đây, cô trúng tiếng sét ái tình của Kỳ Lân (Quốc Huy đóng). Trớ trêu khi Vạn Thành (Hà Trí Quang đóng) đem lòng cảm mến Thanh Hằng dù đang yêu chị gái cô. Từ đó, những câu chuyện khác ngày càng gợi mở và mang đến nhiều tình huống bất ngờ cuộc đời Thanh Hằng.

Cao Thái Hà chia sẻ cô dành hơn một tuần nghiên cứu kịch bản trước khi nhận lời mời từ nhà sản xuất. Vừa hoàn thành 3 vai diễn với những tính cách đối lập, cô khá hào hứng khi tiếp tục có trải nghiệm trong dạng vai cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng đầy cảm xúc.

Đây cũng là lần đầu Hà Trí Quang đóng chung với Cao Thái Hà. Ngay lần đầu gặp, cả hai đã thân thiết và nhanh chóng bàn bạc kịch bản. Nam diễn viên thừa nhận lần đầu anh phải đóng vai gặp tình cảm trớ trêu. 

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm