Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Trí Quang yêu gái bụi đời Lê Bê La

Hóa thân thành chàng họa sĩ nhà giàu có trái tim nhân hậu, Hà Trí Quang tái ngộ khán giả qua mối tình đẹp nhưng đầy ngang trái với Lê Bê La trong bộ phim “Bụi đời”.

Hà Trí Quang yêu gái bụi đời Lê Bê La

Hóa thân thành chàng họa sĩ nhà giàu có trái tim nhân hậu, Hà Trí Quang tái ngộ khán giả qua mối tình đẹp nhưng đầy ngang trái với Lê Bê La trong bộ phim “Bụi đời”.

Các vai diễn của Hà Trí Quang khá đa dạng, có cả người tốt lẫn người xấu.

Bén duyên với điện ảnh khi còn là sinh viên năm nhất của trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Hà Trí Quang đã nhanh chóng lấy được tình cảm của khán giả. Tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng anh đã may mắn được thể hiện nhiều loại nhân vật, được thử nghiệm nhiều tính cách khác nhau, bồng bột, đứng đắn, chững chạc đều có đủ.

Đó là một Hữu Nhơn điên loạn trong Tại tôi; một bác sĩ Quý đàng điếm trong Ký ức mong manh; một luật sư Trung chín chắn trong Những mảnh vỡ phù hoa; một chàng trai đua đòi trong Hạnh phúc mong manh; một Nam Khánh nhạy cảm, yếu đuối trong Sóng gió gia đình; một Tuấn Huy điển trai đầy lòng bao dung trong Vũ điệu tình yêu; một chàng trai mù sống nội tâm và luôn bị dì ghẻ hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần trong Lâu đài tình ái… Tất cả đều giúp Hà Trí Quang ngày càng trưởng thành hơn trong diễn xuất và giúp các đạo diễn tin tưởng giao cho anh những vai diễn nặng ký, trong đó vai Lâm của Bụi đời là một ví dụ.

Hà Trí Quang trong phim Bụi đời.

Trong phim Bụi đời, Hà Trí Quang sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng không hề hạnh phúc. Yêu say đắm cô gái bụi đời Út May (do Lê Bê La đóng) nhưng bị bà nội mình cản trở, Lâm không thể ngờ được rằng chính bà nội anh là người đã âm mưu cho bé Jenny (Út May ngày bé) mất tích để tạo điều kiện cho con trai bà hưởng quyền quản lý công ty giải trí Bình An. Trải qua nhiều sóng gió, hành trình “bụi đời” của Út May cùng những người bạn tốt trong nhóm bụi đời và cả những người bạn xấu cuối cùng cũng đưa Út May trở về với gia đình thật sự của mình.

Vai cô gái bụi đời Út May trong phim của Lê Bê La khiến khán giả gợi nhớ đến nhân vật Tùng mà cô đã thể hiện trong bộ phim đình đám Cổng mặt trời.

Dài 40 tập, bộ phim Bụi đời sẽ phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 2/4 trên TodayTV và SNTV.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm