Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Häagen-Dazs và những món quà Noel hoàn hảo

Mùa Giáng sinh năm nay, thương hiệu kem cao cấp Häagen-Dazs lại tiếp tục đem đến những món quà Noel hoàn hảo cùng với phong cách trải nghiệm sang trọng đặc trưng.

Không khí rộn ràng của mùa Noel lại đang đến quanh đây. Cùng hòa mình vào một chút se lạnh nhẹ nhàng của mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu kem cao cấp Häagen-Dazs đang đem đến một bộ sưu tập những món quà Noel sang trọng để tất cả chúng ta đều có thể tổ chức cho mình một buổi tiệc Noel đáng nhớ.

Được chính thức phục vụ từ ngày 1/12 đến 31/12 với 2 mẫu bánh kem lạnh khúc cây được trang trí rực rỡ dành riêng cho Giáng Sinh, cùng với 3 món kem creation được phục vụ tại chỗ và 2 món kem creation dành cho những ai vừa thích dạo phố vừa thưởng thức kem, đây chắc chắc là những món quà không thể thiếu cho đêm Noel của bạn.

“Mùa lễ hội năm nay, thương hiệu kem cao cấp Häagen-Dazs đã tạo ra những sản phẩm kem như những món quà rất đặc biệt. Với sự khám phá những món quà đặc biệt này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự say đắm và quyến rũ đặc trưng của Häagen-Dazs trong từng sản phẩm. Chúng tôi mong muốn tất cả những sản phẩm kem của Häagen-Dazs luôn là những món quà hoàn hảo cho mùa lễ hội của bạn khi đem đến những trải nghiệm sang trọng tuyệt vời - một trải nghiệm rất riêng chỉ có ở Häagen-Dazs”, bà Đỗ Thị Minh Châu, giám đốc thương hiệu Häagen-Dazs tại Việt Nam chia sẻ.

Bộ sưu tập những món quà hoàn hảo từ Häagen-Dazs:

Bộ sưu tập bánh kem lạnh Noel


A white Christmas, chiếc bánh Giáng sinh trắng tuyệt đẹp với 2 vị kem Vani và Raspberry Sorbet sẽ đưa bạn đến một xứ sở thần tiên kỳ diệu phủ đầy tuyết trắng. Một món quà của tình yêu và những lời chúc ấm áp gửi đến bạn bè và những người thân yêu. Bên cạnh đó, được trang hoàng bằng những quả raspberry và dâu tây chín mọng cùng những ngôi sao sôcôla trắng, A Starry Christmas như những vầng thơ nồng ấm để chào đón một mùa Giáng Sinh an lành.

Bộ sưu tập những món kem creation Noel


Lẩu kem festive fondue với 32 viên kem Häagen-Dazs mini được trang trí cầu kỳ cùng với trái cây tươi và bánh cookies nướng, tất cả đã sẵn sàng để được nhúng vào nồi lẩu sôcôla ấm áp. Còn gì hoàn hảo hơn để có những khoảnh khắc khó quên bên những người thân yêu.


Winter wonderland sẽ đem đến sự bất ngờ cho những người thân của bạn khi được phục vụ với 3 viên kem tuyệt đẹp trên những miếng bánh brownie xinh xắn và được trang trí cùng với cây thông Noel sôcôla và bánh quy ngọt ngào. Nếu bạn thích du ngoạn để đến với cuộc hành trình Giáng Sinh tuyệt diệu trên chiếc xe tuyết thì hãy cùng với sleigh of surprises - chiếc xe tuyết sôcôla sang trọng cùng với vị kem trà xanh, raspberry sorbet và macadamia nut chắc chắn sẽ đem đến thật nhiều niềm vui.

Christmas in a cup or cone


Có bao giờ bạn và người thân tự hỏi rằng Giáng Sinh sẽ có mùi vị như thế nào hay chưa? Với một Giáng sinh được phục vụ trong chiếc ly giấy thanh lịch hay một chiếc bánh ốc quế thơm, bạn sẽ cảm nhận được một Giáng Sinh thật vui tươi với 2 vị kem raspberry sorbet và cookie doug chip được trang trí cùng cây thông xinh xắn.

Với bộ sưu tập những món quà Noel hoàn hảo, Häagen-Dazs hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi: “Đi đâu Noel” của năm nay nhé.

Về thương hiệu Häagen-Dazs:

Được chế biến vào năm 1960 bởi ngài Reuben Mattus, Häagen-Dazs là loại kem siêu cao cấp nguyên bản của Mỹ. Đúng như truyền thống, Häagen-Dazs cam kết chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên trong việc tạo ra loại kem ngon nhất thế giới. Ngày nay, với việc cung cấp đầy đủ kem và các sản phẩm liên quan đến kem với hơn 65 hương vị độc đáo đã khiến cho Häagen-Dazs thực sự không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Sản phẩm kem Häagen-Dazs đã có mặt trên toàn thế giới dành cho tất cả những người yêu thích kem thưởng thức. Đăng nhập vào trang Facebook Häagen-Dazs Việt Nam tại đây để biết thêm thông tin.

Thông tin cửa hàng:

Häagen-Dazs Café Lê Thánh Tôn

20 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 0066

Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên

11-13 Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 3311

Tư liệu: Häagen-Dazs

Bạn có thể quan tâm