9 người một nhà tử nạn ở thảm kịch Jeju Air, chú chó vẫn đợi chủ về
Gia đình 9 người của ông Bae thiệt mạng sau thảm họa máy bay ngày 29/12 ở sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc). Chú chó Pudding của gia đình đứng trước cổng cả ngày để đợi chủ về.
38 kết quả phù hợp
Gia đình 9 người của ông Bae thiệt mạng sau thảm họa máy bay ngày 29/12 ở sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc). Chú chó Pudding của gia đình đứng trước cổng cả ngày để đợi chủ về.
Một người Mỹ vừa bị cảnh sát bắt vì khắc chữ lên cổng thần đạo tại đền thờ ở Tokyo. Chính quyền Nhật Bản đang đau đầu vì hàng loạt hành vi lệch chuẩn của du khách.
Những lễ hội hóa trang, tiệc tùng náo nhiệt trong ngày Halloween đã biến mất tại nhiều thành phố lớn, khu vực sôi động bậc nhất châu Á.
Tây Ban Nha và các nước sử dụng tiếng Tây Ban Nha, trong đó có khu vực Mỹ Latinh, có nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng và không ít tác giả được nhận giải Nobel văn chương.
"Hachiko - Chú chó đợi chờ" là tác phẩm của nhà văn Luis Prats, lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền kì có thật tại Nhật Bản về một biểu tượng của sự trung thành vào thế kỷ trước.
Thảm kịch ở Hàn Quốc khiến đông người trẻ tuổi tụ tập trên con phố Shibuya (Nhật Bản) vào Halloween vẫn tiếp tục cuộc chơi dù có lo sợ, còn cảnh sát buộc phải siết chặt bảo vệ.
Lấy cảm hứng từ chú chó Hachiko, một công ty đồng hồ ở Nhật Bản đã thiết kế đoạn phim quảng cáo với nhân vật chính là chú chó Akita 3D khổng lồ.
Mỗi bức tượng chó đều gắn với một câu chuyện khác nhau. Một số bức tượng như Hachiko (Nhật Bản) có thể khiến những du khách bật khóc khi nghe ý nghĩa của nó.
Trào lưu coin động vật đang nổi lên trên thế giới. Nhiều nhà đầu tư Việt Nam cũng tham gia trào lưu này với hi vọng kiếm lời, nhưng không phải ai cũng đủ tỉnh táo để thoát sớm.
Akita là giống chó mang tính biểu tượng của Nhật Bản, được người dân địa phương yêu thích nhờ lòng trung thành và thân thiện.
Một con mèo ở bang Kelantan (Malaysia) đã đến thăm mộ chủ nhân của nó vào mỗi sáng trong hơn hai năm sau khi ông qua đời.
Tình yêu thương là bài học quý để trưởng thành, nó đòi hỏi chúng ta cho đi trước khi nhận lại. Trái tim luôn tồn tại một thứ linh cảm đặc biệt để nhận ra tình cảm chân thành.
Sau khi chủ của mình qua đời do Covid-19, chú chó 7 tuổi đã nằm đợi ở sảnh bệnh viện suốt 3 tháng, nhất quyết không rời đi.
Hành động đeo khẩu trang cho bức tượng Hachiko ngoài nhà ga Shibuya (Tokyo) bị đánh giá là không phù hợp, nhất là khi mặt hàng này đang khó mua với nhiều người dân Nhật.
Trên khắp thế giới, mọi người đang đeo khẩu trang lên các bức tượng để thúc đẩy sự giãn cách xã hội giữa đại dịch Covid-19.
Câu chuyện người đàn ông Malaysia không sử dụng phương tiện giao thông công cộng, đi bộ 120 km trong 3 ngày để về nhà, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Lấy chủ đề về tình yêu về động vật và thiên nhiên hùng vĩ, “Tiếng gọi nơi hoang dã” được nhiều đối tượng khán giả mong đợi.
Godzilla từ lâu đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa của Tokyo và Nhật Bản. Cùng với điểm nhấn này, Tokyo còn nhiều nơi khác thu hút khách du lịch.
Chó, mèo không đơn thuần là những con thú cưng. Câu chuyện của chúng đôi khi khiến con người ngưỡng mộ và quyết định dựng tượng để tưởng niệm.
Thuỳ Dương là nhà thiết kế, chủ của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Cô gái xinh đẹp còn độc thân và thuộc tuýp người "dành cả thanh xuân để ngắm nhìn thế giới".