Kênh YouTube với hơn 650.000 theo dõi của Pháo biến mất một ngày vẫn chưa xuất hiện trở lại. Trước đó, rapper này có nhiều video đạt lượt xem lớn.
60 kết quả phù hợp
Kênh YouTube với hơn 650.000 theo dõi của Pháo biến mất một ngày vẫn chưa xuất hiện trở lại. Trước đó, rapper này có nhiều video đạt lượt xem lớn.
Sáng 18/4, kênh YouTube của ca sĩ Pháo đổi ảnh đại diện, phát nội dung lừa đảo tiền số. Đây không phải lần đầu sự việc như vậy xảy ra trên nền tảng.
Thấy gì từ 'Sự nghiệp chướng' của Pháo
"Sự nghiệp chướng" của Pháo và "Trình" từ HIEUTHUHAI là những bản nhạc diss hiếm hoi thống trị mạng xã hội tới top thịnh hành. Cả hai có điểm chung là dễ nghe, ca từ công kích không quá gay gắt.
Sau khoảng 3 ngày phát hành, "Sự nghiệp chướng" của Pháo chính thức vượt "Bắc Bling" để leo lên vị trí số 1 top thịnh hành.
“Sự nghiệp chướng” của Pháo hút hơn 1,8 triệu view và đứng thứ 2 ở top trending. Đó là thành tích hiếm có của những bản rap công kích ở nhạc Việt.
Rapper Pháo hé lộ nguồn cảm hứng âm nhạc đằng sau loạt hit đình đám
Trong một chia sẻ gần đây, “hit-maker” Pháo Northside bật mí bí mật đằng sau những bản nhạc triệu view của mình.
Tham vọng nhiều năm chưa thành của Sơn Tùng M-TP
Mở rộng thị phần nhạc Việt được cho là mục tiêu của Sơn Tùng ở dự án sắp phát hành "Making My Way". Trước đó, nhiều ca sĩ Việt cũng đặt ra tham vọng đó nhưng chưa đạt được.
'See tình' của Hoàng Thùy Linh vẫn đang sốt ở Hàn Quốc
Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự bùng nổ của "See tình" ở nước này. Bài hát cũng xuất hiện trên chương trình của đài MBC, SBS.
Bạn trai gốc Việt tặng vòng cổ 80.000 USD cho Avril Lavigne
Avril được bạn trai mới tặng món trang sức thiết kế riêng, làm từ hai loại kim cương và sapphire hồng. Đặc biệt, nó còn được chạm tên của nữ ca sĩ.
Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Lý do Hoàng Thùy Linh không sốt theo cơn bão toàn cầu của 'See tình'
Nhạc Việt đã có "Hai phút hơn", "Dễ đến dễ đi" hay "See tình" gây bão ở nhiều nước. Song, sự nổi tiếng dừng ở những phần drop, vũ điệu, chưa thực sự kéo theo tên nghệ sĩ.
Cơn sốt toàn cầu của 'See tình' và công thức nhạc Việt vượt biên giới
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Dàn ca sĩ trẻ hứa hẹn bùng nổ ở Vpop 2023
Grey D, Pháo, Myra Trần được kỳ vọng là tương lai của Vpop. Họ đang lên nhiều kế hoạch để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2023.
Hành trình Sun Fest đưa du lịch xứ Thanh thăng hoa trong nghệ thuật
Suốt ba tháng hè, chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest cùng lễ hội do Tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức tại Sầm Sơn đã thổi bùng sức sống của thành phố biển.
Khánh Đơn: 'Tôi bất ngờ khi bài hát cũ được chú ý ở Mỹ'
Nam nhạc sĩ cho biết nhờ bài hát "Dưới quê vui hơn" hot trở lại, anh nhận được thêm tiền tác quyền.
Ca khúc 'Dưới quê vui hơn' được yêu thích trên mạng xã hội Mỹ
Nhiều ca khúc miền Tây của Việt Nam đang nổi trên mạng xã hội toàn cầu, đặc biệt được giới trẻ Mỹ dùng làm nhạc nền quay video.
Bắt tay với rapper tỷ view người Mỹ, Pháo vẫn không tạo được cú nổ
"Hai phút hơn" bản remake của Pháo và Tyga được chờ đợi là cú nổ của rap Việt. Nhưng chất lượng của bản nhạc không thật sự đột phá.
Rapper Mỹ có MV một tỷ view mời Pháo hợp tác
Màn kết hợp giữa Pháo và Tyga trong "Hai phút hơn" (bản remake) được kỳ vọng là bước ngoặt của rap Việt.
MV "Chim quý trong lồng" của K-ICM tiến từng bước chậm mà chắc với gần 4,5 triệu lượt xem. Trong khi "Thức giấc" của Da LAB nhận phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.
7 ca khúc Vpop 'làm mưa làm gió' ở Trung Quốc
Âm nhạc của Chillies, AMEE, Hoàng Thùy Linh, Binz, Quang Hùng MasterD... có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc, được sao Hoa ngữ yêu thích.