Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng khổ vì đóng vai con nghiện

Lần đầu tiên đảm nhận vai một cô gái vướng vào ma túy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã thuyết phục người xem bằng diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Trong bộ phim Đường hoang lạc bước (đang phát trên HTV9 lúc 22h hằng ngày), nhân vật do Hải Băng thể hiện là Châu Anh, một cô học sinh thông minh, sống trong một gia đình khá giả. Cuộc sống đang yên bình bỗng bị xáo trộn khi mẹ cô bị bắt vì tội buôn tân dược giả. Người cha bấy lâu cô yêu thương cũng bỗng phủi tay làm ngơ và bất ngờ tiết lộ ông ta chỉ là cha dượng của cô. Đau buồn vì cô đơn, lạc lõng, Châu Anh đã gia nhập băng nhóm Thế Minh và trở thành một con nghiện lúc nào không hay.

Một Hải Băng hồn nhiên, trong sáng khi gia đình Châu Anh vẫn êm ấm.
Một Hải Băng hồn nhiên, trong sáng khi gia đình Châu Anh vẫn êm ấm.

Gương mặt tươi tắn với nụ cười trẻ con rất hiền, Hải Băng đã khiến cho đạo diễn Nhâm Minh Hiền có phần hơi e ngại khi lựa chọn cô vào một vai diễn khá gai góc như Châu Anh. Thế nhưng, cô ca sĩ xinh xắn sinh năm 1988 đã không phụ lòng của ê-kíp làm phim.

Cô tâm sự “Những cảnh Châu Anh lên cơn nghiện là một trải nghiệm rất mới đối với tôi. Ngoài sự hướng dẫn của anh Nhâm Minh Hiền, tôi đã tham khảo ở một số phim liên quan đến những con người nghiện ngập để hình dung mình nên diễn làm sao để thuyết phục được khán giả. Có lúc tôi cảm thấy hơi nản vì tập đi tập lại vẫn chưa hài lòng, cứ cảm giác như thiếu một điểm gì đấy. Cuối cùng, tôi cũng đã tìm thấy nhân vật của mình và cố gắng tập trung biểu hiện tình cảm, cảm xúc của Châu Anh qua đôi mắt".

Bi kịch gia đình khiến Châu Anh trở thành
Bi kịch gia đình khiến Châu Anh trở thành "nữ đại ca" giang hồ.

Hải Băng đã nhập vai, tạo ra những cảnh diễn xúc động và ấn tượng. Nhân vật Châu Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, họ khấp khởi chờ mong một kết cục đẹp cho cuộc đời cô gái trẻ gặp phải một cú sốc quá lớn trong cuộc đời.

Anh Dương

Ảnh: SV

Bạn có thể quan tâm