Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng mặc váy gợi cảm khoe hình xăm trên lưng

Nữ ca sĩ "Cơn mưa quá khứ" xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt phim "Mạng đổi mạng" tại TP HCM.


Tối 5/5, Hải Băng là khách mời của buổi ra mắt phim hành động Hollywood Mạng đổi mạng (Skin Trade) diễn ra tại cụm rạp Lotte (TP HCM). Bạn gái cũ của Tiến Dũng (The Men) gây chú ý với thiết kế xẻ sâu vòng một của Lê Thanh Hòa. Việc tiết chế phụ kiện cộng với đôi giày hiệu Versace cá tính giúp nữ ca sĩ nhận được lời khen về gu thời trang tiến bộ so với trước đây.
Váy gợi cảm còn giúp Hải Băng khoe lưng trần để lộ hình xăm là những ký tự lạ. Cô cho biết, đã xăm dòng chữ này sau khi đổ vỡ tình cảm với Tiến Dũng. Hiện tại, Hải Băng dồn sức cho sản phẩm âm nhạc Điều em hối tiếc sẽ ra mắt trong tháng 5.
Quán quân Fashionista Vietnam 2014 Diệp Linh Châu tiếp tục gây chú ý với gu thời trang đơn giản nhưng ấn tượng. Sau khi đoạt giải thưởng, cô dành thời trang tập trung làm người mẫu ảnh và vai trò stylist.
Lan Phương ngày càng nhận được nhiều lời khen về gu thời trang chất hơn so với trước đây. Cô cũng vừa trải qua chuyện tình buồn với bạn trai Tây.
Nữ diễn viên Mai Thu Huyền chọn bộ váy giản dị, tiết chế phụ kiện khi tham dự ra mắt phim. Cô đang dồn sức cho bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 ở vai trò diễn viên và nhà sản xuất.
Nam diễn viên - người mẫu Quang Hòa thường góp mặt ở các buổi ra mắt phim lớn.
Hot girl Lê Hạ Anh cuốn hút ống kính với nụ cười rạng rỡ.
Hạ Anh tạo dáng nhí nhảnh bên Bảo Kun.
Nam ca sĩ Hoàng Tôn (ngoài cùng bên trái) cũng góp mặt ở sự kiện. Anh đang là thí sinh của Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2.
Ca sĩ Nam Cường một mình dự ra mắt phim.
Cặp đôi đang được yêu thích trong giới thời trang Quang Hùng - Quỳnh Châu.
Bén duyên từ Vietnam's Next Top Model, đôi tình nhân thường xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện giải trí.
Người mẫu Minh Trung ăn vận cá tính đi sự kiện. Anh gây chú ý ở giọng hát khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo và đang theo đuổi vai trò ca sĩ. 
Nam diễn viên Đoàn Thành Tài khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Mạng đổi mạng sẽ ra rạp từ ngày 8/5. Phim  là câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia với nhiều cảnh hành động hoành tráng. Góp mặt trong phim ngoài các diễn viên Hollywood là ngôi sao võ thuật hàng đầu Thái Lan - Tony Jaa.

An Trần

Bạn có thể quan tâm