Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng xuất hiện rạng rỡ, chuẩn bị đồ dự sinh ở tuần 32 thai kỳ

Xuất hiện xinh đẹp ở tuần 32 thai kỳ, ca sĩ Hải Băng khiến fan thở phào bởi vẻ ngoài rạng rỡ, đập tan mọi nghi vấn về những khó khăn trong lần mang thai thứ 3.

Thời gian qua, sau khi Hải Băng đăng clip chia sẻ việc chuẩn bị đồ đi sinh, nhiều fan đã dành lời khen có cánh cho cô nàng: “Ôi vẫn xinh thế này sao?”, “Nhìn thế này ai nghĩ Hải Băng 3 con đâu chứ”.

Bobby anh 1
Hải Băng đầy tươi tắn và rạng rỡ trong clip chia sẻ việc chuẩn bị đồ trước khi sinh.

Hải Băng cho biết hiện tại cô đang ở tuần thứ 32 của thai kỳ. Chưa đến một tháng nữa, cô sẽ phải đến bệnh viện theo “lệnh triệu tập” của bác sĩ để theo dõi và chuẩn bị cho hành trình vượt cạn. Tuy nhiên, khác với những âu lo của fan hâm mộ, Hải Băng vẫn vô cùng vui vẻ và tươi tắn. Cô cho biết hơn bất cứ lúc nào, bản thân hiện giờ phải luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để quá trình sinh nở thuận lợi cho cả mẹ và bé.

Khác với 2 lần mang thai trước, Hải Băng hướng tới mục tiêu “bầu khoa học” trong lần mang thai thứ 3. Suốt cả thai kỳ, Hải Băng chỉ tăng 12 kg bằng cách chú trọng ăn uống theo tư vấn của bác sĩ.

Trong lần đi khám gần đây nhất, bác sĩ thông báo bé đã đủ cân theo chuẩn dù mẹ không tăng cân nhiều, khiến cô rất hạnh phúc. Chia sẻ kinh nghiệm cho các chị em, Hải Băng khuyên các bà bầu hãy tập trung tẩm bổ trong những tháng cuối thai kỳ, để chỉ “mập bé” chứ không “mập mẹ”. Hải Băng chính là minh chứng rõ nhất của bí quyết này, bởi cô vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ, rạng ngời cùng vóc dáng gọn gàng dù đã bước sang tuần 32 của thai kỳ.

Bobby anh 2
Được tự tay chuẩn bị từng món đồ trước khi sinh là niềm hạnh phúc của mọi bà mẹ.

Không chỉ ăn uống khoa học, Hải Băng cho biết cô cũng tiết chế mua sắm ở lần mang thai thứ 3: “Ở lần mang thai đầu, khi thấy những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh là Băng sẽ mua ngay về cho bé cũng như sử dụng trong quá trình sinh con. Cũng vì vậy, lúc đi sinh phải mang nhiều thứ rất vất vả mà thừa thãi. Rút kinh nghiệm trong lần sinh này, Băng đã mua ít hơn và dùng lại các đồ cũ từ lần sinh trước”.

Bobby anh 3
Đã có kinh nghiệm từ trước nhưng Hải Băng vẫn thường xuyên tìm kiếm và lựa chọn những món đồ thuận tiện nhất cho hành trình “vượt cạn” sắp tới của mình.

Chia sẻ thêm về kinh nghiệm mua sắm trước sinh, Hải Băng cho biết: “Gần đây thì Băng có “nhắm” được một túi combo đi sinh khá tiện lợi và đang được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Trong combo có đủ các vật dụng cần thiết cho mẹ (băng vệ sinh, tã dán) và các vật dụng cho bé (miếng lót sơ sinh, tã dán sơ sinh, khăn ướt), nên Băng giảm được gánh nặng trong chuyện sắp xếp đồ đạc đi sinh và cảm thấy yên tâm phần nào”.

Bobby anh 4
Hải Băng khoe combo đồ “ít mà có võ” chuẩn bị cho hành trình vượt cạn.

Khi được hỏi về cách giúp mẹ bầu có thể giảm áp lực và luôn giữ được tinh thần tích cực khi mang thai, Hải Băng trả lời rằng việc chơi đùa cùng con chính là bí quyết. Cô chia sẻ: “Bình thường chuyện nhà đã có người giúp việc lo, việc mà Hải Băng tự tin có thể làm giỏi nhất chính là tắm cho con, cho con ăn và chơi cùng con”.

Bobby anh 5
Không được vận động nhiều trong lần mang thai này, Hải Băng chỉ ra ngoài mua sắm những vật dụng cần thiết.

Vừa qua, Hải Băng cũng tranh thủ làm clip livestream trên mạng xã hội, chia sẻ cho các chị em về những nguyên tắc chuẩn bị đồ đi sinh đầy đủ, khoa học. Chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, lượt theo dõi clip đã lên đến hơn 20.000 người, chứng tỏ sức hút của bà bầu showbiz này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Trong phần bình luận của clip, các cư dân dạng và người hâm mộ cũng gửi rất nhiều lời chúc cho Hải Băng sẽ “mẹ tròn con vuông” và lâm bồn thành công trong lần sinh nở thứ 3 này.







Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm