Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai bom tấn của Pixar tái xuất với phần mới

"Cars 3" và "Gia đình siêu nhân 2" đã chính thức được khởi động.

Ra đời năm 2006, Cars vốn là bộ phim cuối cùng của Pixar trước khi về chung một nhà với Disney. Cars được các nhà phê bình đánh giá cao và nhận được phản ứng tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên, Cars 2 - ra đời 5 năm sau đó - lại là một sự thất bại, trở thành bộ phim đầu tiên của Pixar phải nhận "cà chua thối" trên trang web chuyên về phim ảnh Rotten Tomatoes.

Dẫu vậy, thế giới đáng yêu của những chiếc xe hơi thú vị cùng với danh tiếng của Pixar hứa hẹn vẫn là yếu tố hấp dẫn giúp Cars 3 kéo fan ra rạp.

Trong khi đó, sức hút của The Incredibles là không phải bàn cãi. Cùng với Toy Story, Gia đình siêu nhân vẫn được coi là phim xuất sắc nhất của Pixar. Ra đời chỉ với ngân quỹ 92 triệu USD nhưng The Incredibles đã mang về hơn 631 triệu USD.

Hiện tại, bộ phim đang giữ kỷ lục về doanh thu của Disney là Toy Story 3 với khoảng 1,063 tỷ USD. Frozen đang đứng ngay phía sau với 1,027 tỷ USD. Giám đốc điều hành Walt Disney Bob Iger tin rằng câu chuyện về nàng công chúa với sức mạnh tạo ra băng tuyết sẽ sớm vượt qua Toy Story để trở thành bộ phim đắt giá nhất của Disney.


The IncrediblesCars sẽ sớm tái ngộ khán giả.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm