Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cảnh sát giao thông bị lái xe đâm trọng thương

Trong lúc lập biên bản người không có giấy phép lái xe, hai thượng sĩ công an bị Luận dùng dao đâm vào người.

Chiều 6/2, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) tạm giữ hình sự Trần Hữu Luận (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh An) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là hai thượng sĩ công an Lê Minh Khang và Nguyễn Hoài Thương.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Phạm Văn Ngót, người phát ngôn Công an tỉnh Bến Tre cho biết vụ việc xảy ra chiều 5/2. Lúc đó bốn cảnh sát giao thông tuần tra trên tỉnh lộ 885 (thuộc xã Vĩnh An, huyện Ba Tri) thì phát hiện Luận chạy xe máy với biểu hiện say xỉn.

Khi bị cảnh sát ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra nồng độ cồn thì Luận không xuất trình được giấy phép lái xe. Bị lực lượng tuần tra lập biên bản về hành vi này, lái xe không ký và bỏ vào quán giải khát gần hiện trường.

Vài phút sau, Luận quay lại và bất ngờ rút dao trong người đâm vào vùng hông hai thượng sĩ. Hiện, các nạn nhân đang điều trị vết thương tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (TP Bến Tre).

Hai canh sat giao thong bi dam anh 1
Xã Vĩnh An (màu đỏ) ở Bến Tre. Ảnh: Google Maps.

Nữ tài xế lái ôtô đẩy cảnh sát giao thông đi hơn trăm mét trên phố

Nữ tài xế vi phạm luật giao thông, bị cảnh sát ra hiệu dừng xe, nhưng người này không chấp hành, lái ôtô đẩy một chiến sĩ CSGT đi hàng trăm mét trên đường.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm