Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai 'cẩu tặc' trộm 9 con chó, 2 con mèo trong một đêm

Hai tên trộm đang hí hửng với 9 con chó vừa bắt trộm, tưởng kiếm được tiền triệu thì bị lực lượng tuần tra phát hiện bắt giữ.

Cưỡi Exiter đi trộm chó bị công an bắt gọn

Với công cụ duy nhất là súng điện, chỉ trong vòng 7 tháng nhóm Bình đã bắt khoảng 200 con chó tại các khu dân cư trên địa bàn.

Chiều 17/10, Công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Sử (46 tuổi) và Hồ Thanh Thuận (26 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp) để làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

"Cẩu tặc" Lê Văn Sử.

Trong lúc tuần tra trên địa bàn xã Tân Mỹ, khoảng 3h sáng 16/10, Công an huyện Lấp Vò phát hiện 2 người điều khiển môtô biển số 66C1-175.35, lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

Tại hiện trường, lực lượng thu giữ 9 con chó, 2 con mèo, 1 súng chĩa và nhiều tang vật khác. Qua làm việc, 2 người này khai tên Lê Văn Sử  và Hồ Thanh Thuận. Cả 2 thừa nhận, không có tiền tiêu xài nên rủ nhau sang địa bàn huyện Chợ Mới bắt trộm chó, mèo bán kiếm tiền tiêu xài.

Thành quả mà 2
Thành quả mà 2 "cẩu tặc" trộm suốt đêm.

Nguyên đêm 15 và rạng sáng 16/10, cả 2 trộm được 9 con chó và 2 con mèo và bị bắt khi đang hí hửng mang đi tiêu thụ số vật nuôi. Nếu trót lọt, số tiền hai "cẩu tặc" tính thu được gần chục triệu đồng.

Mai phục tại lò, công an bắt 2 tên trộm chó

Khi 2 tên trộm chó đem “chiến lợi phẩm” đến bán cho lò chó thì bị công an ập vào bắt quả tang cùng với tang vật là 2 con chó, bả và súng điện.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm