Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chân dài châu Á trong Victoria's Secret Show 2015

Ming Xi và Sui He là 2 cái tên xuất hiện trên sàn diễn nóng bỏng nhất năm nay.

Là một show trình diễn thời trang nội y và quy tụ những gương mặt nóng bỏng nhất làng mẫu, Victoria's Secret Fashion Show luôn là một trong những sự kiện được trông đợi nhất của làng giải trí. 
Victoria's Secret Fashion Show năm nay tổ chức tại 69th Regiment Armony (New York, Mỹ) với sự tham gia của 47 người mẫu. Trong đó, Ming Xi và Sui He là 2 cái tên Á duy nhất xuất hiện trong show diễn.
Sinh năm 1990, Ming Xi nổi bật với gương mặt Á đông, chiều cao 1,78 m cùng các số đo 79-61-89.
Hoạt động người mẫu của Ming Xi bắt đầu từ năm 2009 khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look và giành giải 3. Tuy nhiên, phải 2 năm sau, sự nghiệp quốc tế của cô gái người Thượng Hải này mới cất cánh khi được mời trình diễn trong show của Givenchy.
Năm nay là lần thứ 3 Ming Xi trình diễn cho Victoria's Secret. Trên thực tế, dù được làng thời trang thế giới ưa chuộng, Ming Xi không được nhiều người Trung Quốc ủng hộ vì cho rằng cô không đẹp, từ đôi gò má cao đến mắt một mí. 
Bất chấp sự phản đối, Ming Xi vẫn đang là một trong những người mẫu Á hiếm hoi nổi bật trên sàn diễn thế giới. Chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn, Ming Xi cho biết, phong cách thời trang của cô khá ngẫu hứng và thường thay đổi trong chớp mắt.
Ming Xi ví von việc được hợp tác với các nhà thiết kế giống như đọc những cuốn sách khác nhau, thú vị và nhiều bất ngờ.
Trong khi đó, Sui He sinh năm 1989, cao 1,79 m cùng các số đo 78-59,5-87,5. Cô gái xinh xắn này nắm giữ khá nhiều kỷ lục: gương mặt đại diện Á đầu tiên của Shiseido, người mẫu Á đầu tiên trình diễn cho Ralph Lauren, người mẫu vô danh đầu tiên xuất hiện trên trang bìatrong nhiều năm gần đây.
Sui He là người mẫu Trung Quốc thứ 2 tham gia Victoria's Secret, sau Liu Wen. Cô đã có 5 năm liên tiếp trình diễn cho thương hiệu nội y danh tiếng này.
Từng có ý định bỏ nghề vì "ế" show nhưng giờ đây, Sui He lại khốn khổ vì quá bận rộn. Có thời gian, cô phải bay tới 100 giờ trong 20 ngày. "Tôi luôn vạch ra kế hoạch cho bản thân nhưng nó liên tục đổ bể. Mỗi tháng, tôi đều nhắc sẽ phải đi nghỉ cùng bạn bè nhưng rồi phải hủy bỏ. Luôn có công việc xuất hiện và công ty sẽ nói: 'Đây là việc quan trọng với sự nghiệp, bạn phải làm'. Hy vọng, sau này có bạn trai, anh ấy sẽ giấu hộ chiếu của tôi đi để khi công ty có hỏi, tôi có thể nói: 'Tôi không thể, xin lỗi. Anh ấy đã làm thế chứ không phải tôi'" - Sui He cười lớn chia sẻ.
Sui He đã trình diễn cho hầu hết các thương hiệu lớn, xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang, nhưng cô gái có má lúm đồng tiền duyên dáng này vẫn chưa quen với danh tiếng.
"Tôi là một người bình thường, may mắn được làm việc trong ngành công nghiệp thời trang. Vì vậy, mỗi khi có ai đó nói 'bạn là thần tượng của tôi' hay điều gì tương tự, tôi thấy thật ngại ngùng. Những lúc như thế, tôi chỉ muốn nói 'Tôi không có gì khác bạn cả'" - Sui He bộc bạch.
Chia sẻ về tương lai, Sui He phát biểu: "Thời trang là ngành công nghiệp luôn thay đổi. Vì vậy, tôi luôn nói với bản thân rằng nếu ngày mai, không ai cần tôi nữa, tôi vẫn rất hạnh phúc. Nếu ngày mai không ai dùng tôi nữa, tôi vẫn sống tốt".

H.G

Bạn có thể quan tâm