Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cô dâu nắm tay nhau trên sàn catwalk Việt

Hình ảnh hai cô dâu nắm tay nhau ở show thời trang Li Lam là một trong những điểm nhấn của đêm diễn thứ ba tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối 16/10, Li Lam mở màn đêm diễn thứ ba của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam bằng bộ sưu tập mang tên Nguyên bản, khẳng định cái tôi mạnh mẽ. Xuất hiện đầu tiên trên sàn diễn là người mẫu Minh Tú ngồi xe đạp. 
Diện mẫu slip dress phóng khoáng, Minh Tú chính là hình tượng của người phụ nữ tự tin, luôn yêu bản thân mình và biết cách tận hưởng cuộc sống. 
Li Lam tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập bằng cách để từng cặp người mẫu nữ trình diễn đôi. Hình ảnh hai cô dâu - Thiên Trang và Thanh Thảo - nắm tay song hành như cách tuyên ngôn ý nhị, ủng hộ hôn nhân đồng giới của chị. 
Vẫn sử dụng chất liệu lụa bóng yêu thích nhất, Li Lam mang lên sàn diễn những mẫu thiết kế váy ngủ gợi cảm. Thông qua bộ sưu tập, chị muốn truyền tải thông điệp "“Phụ nữ hãy sống như cách mình muốn, yêu người mình thương”. 
Những tông màu trầm đặc trưng như đỏ huyết dụ, vàng mù tạt, xanh đậm, đen, trắng được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập. 
Trước giờ diễn, Li Lam bật mí chị "đã qua thời điên và đang đến với thời yêu”
Để miêu tả về bộ sưu tập Nguyên bản của mình, Li Lam dùng 6 chữ - thanh lịch, lôi cuốn và thực tế.
Người phụ nữ trong Nguyên bản là những người từng trải, trưởng thành trong suy nghĩ, mạnh mẽ trong cá tính, mang nét phóng khoáng riêng biệt. 
Những cô gái bước ra từ phòng ngủ. 
Nhà thiết kế lăng xê mốt pajama với họa tiết chuồn chuồn ấn tượng. 
Bên cạnh đó, Li Lam còn tận dụng kỹ thuật xếp nếp để tạo điểm nhấn cho trang phục. 
Show diễn khép lại bằng hình ảnh 19 người mẫu cùng xuất hiện trên sàn catwalk, nhún nhảy theo bản nhạc jazz, phá vỡ quy tắc truyền thống. Bởi với nhà thiết kế này, thời trang không chỉ là quần áo, mà còn là phong cách sống. 
Li Lam (váy đen) khiến người xem bất ngờ khi chạy lên sân khấu từ hàng ghế khán giả. Chị nhận hoa chúc mừng từ bà Quỳnh Trang, chủ tịch Vietnam International Fashion Week. 

Bá Ngọc - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm