Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cô gái bị lừa bán vào tiệm massage kích dục

Trinh dụ dỗ, hứa hẹn đưa hai cô gái vào quán phụ bán hàng ăn nhưng đã bán họ cho một tiệm massage kích dục với giá 4 triệu đồng.

Sau khi đến Hải Dương làm ăn hồi tháng 8, Đinh Thị Trinh (23 tuổi, ngụ huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) đã có dịp trở về thăm quê. Biết Hồng (20 tuổi) và Nụ (19 tuổi) mới học hết cấp 3, đang có nhu cầu tìm việc, Trinh dụ họ lên Tây Nguyên phụ quán ăn với mức lương 3,5 triệu đồng mỗi tháng. 

Không giữ lời hứa, Trinh đưa 2 cô gái đến Hải Dương bán vào tiệm massage kích dục của ông Trương Văn Long (47 tuổi, ngụ huyện Thanh Miện). Biết mình bị lừa nhưng 2 sơn nữ nhiều lần tìm cách trốn thoát nhưng bất thành. 

Ông Long yêu cầu 2 cô gái trên phải nộp hơn 10 triệu đồng thế thân mới cho về.

Theo cơ quan điều tra, Nụ và Hồng đã điện thoại về cầu cứu gia đình bán gia súc, vay mượn 10,5 triệu đồng gửi vào số tài khoản cho ông Long. Sau khi nhận tiền, chủ tiệm massage kích dục không chịu thả nên gia đình nạn nhân báo công an giúp đỡ.

Trung tá Nguyễn Đình Văn - Phó công an huyện Sơn Hà cho biết, trung tuần tháng 10, cảnh sát đã giải cứu 2 cô gái thoát khỏi động massage kích dục để đưa về bản. 

Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trinh và Long về hành vi Buôn bán người. 

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm