Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cô gái đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Nichakorn Kuhachit và Nisanat Tangdat khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vịt hóa thiên nga, trở nên xinh đẹp, khác hẳn với trước kia nhờ vào công nghệ dao kéo thời hiện đại.

Mới đây, trang Coconuts Bangkok cùng hàng loạt tờ báo mạng châu Á đưa tin về hai cô gái Thái Lan thay đổi hoàn toàn diện mạo trong một chương trình thực tế tại Hàn Quốc.

Theo đó, vượt qua hơn 2.000 ứng viên, Nichakorn Kuhachit và Nisanat Tangdat đã được lựa chọn vào tham gia với vai trò là khách hàng trong Let Me In. Thông thường, các chuyên gia chỉ hỗ trợ cho người Hàn Quốc, song với tập đặc biệt (phiên bản toàn cầu), một số nhà sản xuất đã sang tận Thái Lan vào tháng 5 vừa qua để tìm nhân vật phù hợp.

Trong tập phát sóng mới nhất của Let Me In vào thứ 5 tuần trước, phần lớn người xem đều không khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự thay đổi của cả hai cô gái.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc của Nichakorn Kuhachit - một trong hai cô gái Thái tham gia Let Me In.

Cô gái dao kéo toàn bộ khuôn mặt vì quá chán trang điểm

Jenny khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin công khai ảnh toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cô cho biết, do chán ngấy việc trang điểm nên đã đi đến quyết định này.

Nichakorn Kuhachit trước đây sở hữu một khuôn mặt bành rộng với các nét không được hài hòa, nhất là việc cô có xương hàm to, răng mọc lệch khiến cằm nhô hẳn ra. Do có vẻ ngoài xấu xí, Nichakorn luôn là tâm điểm trêu trọc của bạn bè, thậm chí họ còn gọi cô là "khỉ đột" hay "khỉ cằm dài".

Tuy nhiên, khi đến đây, Nicha đã được các bác sĩ dao kéo lại toàn bộ. Cô tiêm mỡ làm căng, phẳng trán, điều chỉnh xương hàm, sửa mũi, nâng ngực, tắm trắng và phẫu thuật cả chiếc tai nhô bất thường của cô. Ngoài ra, cô gái Thái Lan còn được phát hiện có một khối u trong ngực và kịp thời được cắt bỏ.

Nicha trước đây luôn bị bạn bè gọi là "khỉ đột" do sở hữu chiếc cằm nhô dài.
Nicha trở nên xinh đẹp, tự tin chụp hình cùng mẹ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ có Nichakorn Kuhachit, Nisanat Tangdad cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được các bác sĩ Hàn Quốc giúp đỡ. Nếu như lúc trước, Nisanat sở hữu chiếc cằm vểnh khiến cho cô trông già hơn người bình thường, khuôn mặt gầy trơ xương, mũi đàn ông... thì giờ cô đã vịt hóa thiên nga.

Nisanat Tangdad "vịt hóa thiên nga" nhờ thay đổi hoàn toàn diện mạo.

Giống như những người khác tham gia chương trình, Nisa được làm lại toàn bộ dung nhan, gọt cằm V-line, làm phẳng trán, điều chỉnh xương hàm, phẫu thuật cả mắt và mũi... Nhờ vậy, cô gái Thái Lan hiện nay trông xinh đẹp và nổi bật không kém gì sao Hàn.

Những phần cần được chỉnh sửa trên khuôn mặt Nisa.
Nisa của hiện tại.

Có thể thấy, nhờ được thay đổi hoàn toàn diện mạo xấu xí ngày nào, Nichakorn Kuhachit và Nisanat Tangdat giờ mới dám sống là chính mình, tự tin và không sợ mọi người chú ý, trêu trọc.

Let Me In hiện là chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ và giúp đỡ những người kém may mắn về ngoại hình có thể tự tin, vững bước hơn trong cuộc sống. Chương trình phát sóng lần đầu tiên vào tháng 12/2011 và đến nay đã là mùa thứ 4 nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo mọi người

10 cú lột xác thần kỳ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Trang Allkpop đã tổng hợp lại 10 trường hợp "vịt hóa thiên nga" tại Hàn Quốc gây chấn động dân mạng thế giới. Nhờ nhiều lần dao kéo, những người này giờ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm