Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai con Choi Jin Shil nhớ mẹ

Gần 3 tháng sau sự ra đi của người mẹ thân yêu, hai bé Hwan Hee và Joon Hee vẫn không thôi khóc.

Hai con Choi Jin Shil nhớ mẹ

(Zing) – Gần 3 tháng sau sự ra đi của người mẹ thân yêu, hai bé Hwan Hee và Joon Hee vẫn không thôi khóc.

Hai con Choi Jin Shil nhớ mẹ
Ba mẹ con Choi Jin Shil trong những ngày hạnh phúc bên nhau

Mới đây, một chương trình talk show trên truyền hình KBS2 đã mời cha của Choi Jin Shil làm khách mời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của cô vào ngày 24/12. Trong nước mắt, cha của nữ diễn viên quá cố nói: “Hôm 24 vừa rồi là sinh nhật Choi Jin Shil. Rất nhiều người đã tới thăm và đặt hoa lên mộ con bé. Mặc dù không có ai nói điều này cho bọn trẻ nhưng chúng vẫn khóc lóc thảm thiết vì nhớ mẹ”.

Ông nói tiếp: “Những người lớn trong nhà bây giờ dù rất buồn nhưng cũng không dám khóc trước mặt bọn trẻ vì sợ chúng buồn. Cả tôi và vợ tôi đều đau khổ vì mất con gái nên cố gắng dành hết tình yêu thương cho hai cháu.”

Hai con Choi Jin Shil nhớ mẹ

Hai con Choi Jin Shil nhớ mẹ

Cha Choi Jin Shil trong buổi trò chuyện trên truyền hình KBS2

Trước đó, em trai của Choi Jin Shil là nam diễn viên Choi Jin Young cũng đã xuất hiện trong chương trình Park Joonghoon Show, Korea’s Sunday Night với những tâm sự rất thật: “Đã có lúc tôi trách móc chị mình vì sao lại bỏ hết mọi thứ để tôi phải lo liệu, nhưng thật lòng  tôi chỉ ước chị sẽ nói, ít nhất là trong giấc mơ của tôi rằng chị đang rất vui vẻ”.

Hai con Choi Jin Shil nhớ mẹ
Em trai Choi Jin Shil không thể cầm được nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh hạnh phúc của gia đình trước đây

Choi Jin Young cho biết anh quyết định xuất hiện trên truyền hình là để cho chị gái biết rằng còn rất nhiều người trên thế giới yêu mến chị. Sau khi ly hôn, Choi Jin Shil đã phải sống những tháng ngày khó khăn một mình nuôi con, vừa phải hứng chịu búa rìu dư luận từ sau cái chết của nam diễn viên Ahn Jae Hwan. Thậm chí cô còn nghĩ tới chuyện đưa hai con sang Mỹ định cư. Thế nhưng cũng chính những xáo trộn trong cuộc sống nội tâm đã giúp Choi Jin Shil hoàn thành xuất sắc vai diễn trong bộ phim truyền hình Rosy Life.

Mi lan

Theo Han

Theo Han

Bạn có thể quan tâm