Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai con dao cạnh thi thể người phụ nữ bị anh rể cuồng sát

Trong căn phòng cửa mở toang, hàng xóm thấy chị Hải nằm tử vong trên sàn nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy hung khí vụ án.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tối 29/8 tại tầng 11 chung cư trên đường Trấn Quý Kiên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Công an Hà Nội cho biết đang tạm giữ Đoàn Quốc Hoàng (50 tuổi, ở phường Dịch Vọng) để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân là chị Hải (35 tuổi, em dâu Hoàng) tử vong tại nhà riêng với nhiều vết đâm trên cơ thể. Nghi can bị cảnh sát bắt giữ sau hơn 30 giờ gây án.

Ông Phúc (63 tuổi) là hàng xóm của gia đình nạn nhân kể, khoảng 22h, nghe tiếng la hét bên ngoài, ông chạy ra thấy cửa nhà chị Hải mở toang. "Vào trong tôi thấy Hải nằm trên sàn nhà gần giường ngủ, đi sang phòng bên cạnh thì biết chồng là anh Thái và hai con gái đang ở, cửa khoá bên trong", nhân chứng nói.

Thấy nạn nhân bất tỉnh, máu chảy ra nền nhà, ông Phúc đoán có chuyện chẳng lành nên gọi xe cứu thương và báo cảnh sát. Tuy nhiên, bác sỹ xác định người phụ nữ 35 tuổi đã tử vong.

Cũng theo hàng xóm, họ thấy Hoàng rời khỏi căn phòng ở tầng 11, nơi phát hiện thi thể chị Hải. Ông ta bước vào thang máy bỏ đi ngay sau khi vụ việc xảy ra. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy hai con dao nghi là hung khí.

Nghi can Đoàn Quốc Hoàng. Ảnh: H.L.

Người thân nạn nhân sống ở tầng dưới, cùng tòa chung cư kể, tối 29/8, chị Hải cùng chồng từ tầng 9 đi bộ lên hai tầng trên để về nhà. Theo sau họ là người mẹ chồng đã gần 80 tuổi.

Theo lời bà cụ, bà đi sau cách một đoạn và đi khá chậm do tuổi đã cao. "Khi gần đến cửa phòng con trai, tôi thấy nhiều người tụ tập phía trước và la hét. Lúc sau mới biết con dâu gặp nạn", người mẹ chồng nói.

Một người thân khác chia sẻ, sau đêm vợ bị sát hại, anh Thái cho người nhà biết, tối đó, khi cùng vợ về phòng thì Hoàng đi theo sau rồi xông vào nhà, đóng sập cửa lại. Thấy anh rể tay cầm dao đe doạ, Thái liền kéo hai con gái vào phòng khác rồi khoá cửa.

Lúc sau, người chồng chạy ra thì thấy vợ nằm trên sàn nhà, cửa mở toang và có đông hàng xóm đến. Theo các nhân chứng, lúc này Hoàng đã rời khỏi hiện trường.

Vụ án xảy ra nhiều ngày nhưng anh Thái và hai con gái vẫn còn sợ. Trong căn phòng nhỏ, người đàn ông dáng gầy ngồi ủ rũ bởi thảm kịch xảy ra đột ngột. Không nói gì, anh chỉ cho biết, mong cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ vụ án.

Nghi can 50 tuổi có vợ và ba người con, chưa có tiền án tiền sự. Người dân khu vực đánh giá, Hoàng là người hiền lành.

Chiều 31/8, cảnh sát bắt giữ nghi can giết người khi ông ta đang lang thang tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm nhiều nhát trên cơ thể, trong đó có nhát chí mạng ở vùng cổ.

Anh rể bị nghi sát hại em dâu trong căn hộ chung cư

Trong cơn cãi vã, người anh rể đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến cô em dâu 25 tuổi tử vong. Nghi can giết người vừa bị cảnh sát bắt giữ tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng.

* Tên một số nhân vật trong bài đã thay đổi.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm