Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang?

Trong đám tang cha Chu Lệ Thanh - người tình bí mật của thiên vương Hong Kong bấy lâu nay, người ta thấy hai đứa trẻ một trai một gái có đôi mắt giống Lưu Đức Hoa như tạc.

Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang?

Trong đám tang cha Chu Lệ Thanh - người tình bí mật của thiên vương Hong Kong bấy lâu nay, người ta thấy hai đứa trẻ một trai một gái có đôi mắt giống Lưu Đức Hoa như tạc.

>>Cha của người tình Lưu Đức Hoa qua đời
>>Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?
>>Những người phụ nữ trong đời Lưu Đức Hoa
>>Người tình không mang thai, Lưu Đức Hoa hoãn cưới?
>>Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang

Đám tang cha bạn gái Lưu Đức Hoa được báo chí và cộng đồng chú ý bởi nhiều lý do khác nhau

Tang lễ của cha Chu Lệ Thanh (Carol Zhu) được tổ chức vào ngày thứ bảy 22/8 vừa rồi. Theo tờ Sinchew Daily, khi quan tài được đưa khỏi dinh thự của nhà họ Chu, tất cả gia quyến, họ hàng và bạn bè đều đi dưới những tán ô to màu trắng. Dưới những tán ô này, có người đã nhìn thấy một người đàn ông trông giống hệt Lưu Đức Hoa (Andy Lau).

Suốt 24 năm yêu thương nhau, Lưu Đức Hoa chưa cho Chu Lệ Thanh bất cứ danh phận nào. Chính vì vậy, nhiều người nghĩ tang lễ của thân phụ Carol chính là cơ hội để Andy thể hiện tấm lòng đối với bạn gái và gia đình cô.

Tờ Sinchew Daily cũng cho biết mặc dù gia đình họ Chu đã dùng tới "cả rừng ô trắng" để bảo vệ cậu con rể tương lai nhưng cánh phóng viên vẫn dễ dàng nhận ra Lưu Đức Hoa nhờ chiếc mũi độc nhất vô nhị của anh. Vây quanh người đàn ông được cho là Lưu Đức Hoa này có hàng chục vệ sĩ bảo vệ.

Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang

Người đàn ông được cho là Lưu Đức Hoa được bảo vệ, che đậy rất cẩn thận suốt hành trình tiễn đưa ông Chu về nơi an nghỉ cuối cùng

Bên cạnh đó cũng có người nhìn thấy đôi giày thể thao Andy vẫn thường đi nên người ta càng tin tưởng Lưu Đức Hoa đã có mặt trong lúc tiễn đưa cha Chu Lệ Thanh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cũng có nguồn tin cho biết, sau khi rời nhà họ Chu được khoảng 1km, tất cả thân quyến đều lên ô tô riêng hoặc xe bus được chuẩn bị sẵn để tới thẳng nghĩa trang. Ban đầu, Lưu Đức Hoa dự định sẽ lên một chiếc BMW màu xám nhưng do cánh phóng viên đã phát hiện ra sự hiện diện của anh, anh quyết định thay đổi kế hoạch và leo lên một chiếc xe bus cùng những người họ hàng của Chu Lệ Thanh.

Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang

Chu Lệ Thanh và cả gia đình mặc đồ trắng tiễn đưa cha về nơi an nghỉ cuối cùng

Khi cánh phóng viên cố gắng chụp vài tấm hình, gia đình họ Chu tìm mọi cách ngăn cản. Hai bên thậm chí còn có một vài va chạm. Hơn nữa, người Malaysia vốn không có truyền thống mang ô trong tang lễ nhưng nhà họ Chu lại một mình một kiểu khiến người ta càng nghi ngờ chắc chắn Lưu Đức Hoa có mặt trong đám đông đưa tiễn ông Chu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tại tang lễ còn có một cậu nhóc chừng 5 tuổi luôn đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn không thể che giấu cặp mắt và đôi tai giống Lưu Đức Hoa như tạc khiến nhiều người nghĩ tới một "tiểu Andy". Ngoài ra, một cô bé có vẻ ngoài khá giống Chu Lệ Thanh cũng có mặt tại tang lễ này. Nhiều nguồn tin nói đây chính là hai đứa con của Andy và Carol.

Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang
Hai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tangHai con Lưu Đức Hoa lộ diện trong đám tang

Hai đứa trẻ được cho là con gái và con trai của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AS

Bạn có thể quan tâm