Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cửa hàng 3.0 mới nhất của Vans tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới trẻ, Vans khai trương thêm hai chi nhánh mới với thiết kế độc đáo theo phong cách 3.0 của riêng nhãn hàng.

Với hai cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội và 192 Hai Bà Trưng, TP.HCM, tổng số cửa hàng của Vans lên đến 8 tại miền Bắc và 10 tại khu vực miền Nam. Vài tháng nữa, thương hiệu này cũng sẽ chính thức đánh dấu 10 năm xuất hiện tại Việt Nam.

Nếu Vincom Mega Mall Ocean Park là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Hà Nội thì Hai Bà Trưng là một trong những con đường thời trang nổi tiếng nhất TP.HCM, quy tụ nhiều thương hiệu có tiếng.

Tọa lạc tại các vị trí đẹp của hai thành phố, hai cửa hàng mới của Vans không chỉ đáp ứng nhu cầu tiếp cận các sản phẩm mới nhất từ hãng, mà còn thỏa mãn phần nhìn đang ngày càng khắt khe trong trải nghiệm mua sắm của giới trẻ.

Vans anh 1

Cửa hàng của Vans tại Vincom Mega Mall Ocean Park được thiết kế để nâng cao trải nghiệm mua sắm của giới trẻ.

Đại diện Vans cho biết, hai cửa hàng này được thiết kế theo "concept 3.0" do hãng sáng tạo. Được triển khai lần đầu tại AEON Mall Hà Đông (Hà Nội), "concept 3.0" là phong cách thiết kế với không gian hiện đại, màu sắc và cách bài trí mang xu hướng tối giản, làm bật lên nét đẹp của từng sản phẩm, đem đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Vans anh 2
Vách giày và phụ trang, phụ kiện được bày biện gọn gàng, có khoảng nghỉ cho mắt nhưng vẫn đầy đủ sản phẩm từ dòng cơ bản cho đến dòng mới nhất.

Cùng concept với Hà Nội, cửa hàng tại TP.HCM lại được bố trí theo chiều sâu. Tổng thể mang tông màu trung tính đến ấm, tạo cảm giác dễ chịu và dịu mắt.

Với không gian mới, một mảng tường nhỏ có thể hội tụ các sản phẩm Vans “từ đầu đến chân” như áo, nón, balo, giày, mắt kính... để bạn có thể dễ dàng hình dung một bộ đồ với có đủ các món của Vans sẽ như thế nào.

Đặt mục tiêu giúp giới trẻ Việt dễ dàng tiếp cận thương hiệu sneaker mang đậm chất đường phố này, Vans sẽ không ngừng mở rộng quy mô và số lượng cửa hàng trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương và mùa lễ hội cuối năm, Vans triển khai ưu đãi áp dụng toàn bộ hệ thống: Giảm 100.000 đồng khi mua một đôi giày nguyên giá; giảm thêm 400.000 đồng cho combo giày và áo/balo; giảm thêm 300.000 đồng cho combo giày và nón/ví. Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm túi rút, túi vải (giá 210.000, 245.000, 300.000, 350.000, 385.000 đồng), không áp dụng đồng thời với các chương trình khác. Bạn đọc theo dõi fanpage Vans Việt Nam để cập nhật thông tin.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm