Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai Diva Hồng Nhung, Thanh Lam hội ngộ, ngồi ăn bún đậu vỉa hè

Hai diva đình đám của làng nhạc Việt cùng nhạc sĩ Quốc Trung hội ngộ khi Hồng Nhung trở lại Hà Nội. Bên cạnh những cuộc trò chuyện, Thanh Lam và Hồng Nhung cùng ngồi ăn vỉa hè.

Trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung vừa chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung trong dịp hội ngộ tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của "chị Bống", Quốc Trung tặng hai đồng nghiệp nữ mỗi người một cây son nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Sau đó, cả hai cùng nhau thưởng thức món bún đậu mắm tôm ở một quán vỉa hè. Hình ảnh giản dị của đôi bạn thân từ thời thơ ấu khiến nhiều khán giả thích thú. 

Hong Nhung,  Thanh Lam ngoi an bun dau via he anh 1
Hình ảnh giản dị của hai diva khiến nhiều người thích thú.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả chia sẻ niềm vui hội ngộ với 2 diva đình đám. "Nụ cười và vẻ mặt rạng rỡ nói lên tất cả. Luôn trân trọng tình cảm mà anh chị dành cho nhau", "Hai chị đại xinh đẹp",... là một số bình luận của người hâm mộ.

Hồng Nhung và Thanh Lam là bạn bè thân thiết từ thuở nhỏ, thường xuyên đi biểu diễn chung với nhau. Tuy nhiên, tình bạn khắng khít của cả hai từng có thời gian rạn nứt.

Theo Hồng Nhung chia sẻ, nguyên nhân của sự xa cách này là do quan điểm nghệ thuật, quan điểm sống của cả hai có những điểm khác biệt kể từ khi Hồng Nhung vào Sài Gòn sinh sống. Nhưng sau nhiều năm, Thanh Lam và Hồng Nhung khi đã là những người mẹ lại tìm được tiếng nói chung và hàn gắn tình bạn.

Hong Nhung,  Thanh Lam ngoi an bun dau via he anh 2
Bộ ba Thanh Lam, Hồng Nhung, Quốc Trung hội ngộ. 

Trong khi đó, Quốc Trung và Thanh Lam từng có 10 năm bên nhau trước khi đường ai nấy đi. Dù vậy, sau khi chia tay, cả hai vẫn xem nhau là những người bạn, thậm chí là tri kỷ trong âm nhạc.

Quốc Trung thường đồng hành cùng Thanh Lam trong những dự án âm nhạc của cô, gần đây nhất là live show Bình Minh vào tháng 12/2018. Bên cạnh đó, vợ mới của Quốc Trung cũng có mối quan hệ khá tốt với diva. 

Tùng Dương: 'Tôi và Thanh Lam chê Minh Như không phải vì ghét bỏ'

Trao đổi với Zing.vn, Tùng Dương khẳng định từng nhận xét khắt khe với Minh Như ở Nhân tố bí ẩn, nhưng hoàn toàn trên tinh thần xây dựng, không hề có bất cứ sự ghét bỏ nào.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm