Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai đứa trẻ Mỹ thiệt mạng vì bị mẹ nhốt phạt trong ôtô

Một vụ án nghiêm trọng xảy ra ở Texas, Mỹ khi người mẹ Cynthia Marie Randolp, 25 tuổi nhốt 2 đứa con trong ôtô.

Nhân viên điều tra hôm 6/8 xác định cái chết của 2 đứa trẻ vô tội là một vụ án giết người nghiêm trọng. Cynthia Marie Randolp cố tình nhốt các con trong xe hơi vài giờ để "dạy cho chúng một bài học".

Nạn nhân là bé gái Juliet, 2 tuổi và cậu con trai 16 tháng tuổi CavanaughCynthia được tìm thấy trong  ôtô tại Weatherfod, Texas hôm 26/5 khi cả 2 trong tình trạng đã tắt thở. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Randolph để điều tra, làm rõ nguyên nhân của thảm kịch đau lòng này. 

Nhot trong oto anh 1

Cái chết của 2 đứa trẻ được xác định là vụ án giết người. Ảnh: Daily Mail.

Ngày 23/6, Randolph bị kết án với 2 tội danh gây thương tích cấp độ 1 dẫn đến nguy hiểm chết người. Nhân viên pháp y nhận định 2 đứa trẻ tử vong vì say nắng khi nhiệt độ ngày hôm đó khoảng 35 độ C.

Khi được thẩm vẩn, Randolph khẳng định cô chỉ đang cố dạy bảo cho Juliet một bài học vì bé gái không chịu ra khỏi xe. Người mẹ bị cáo buộc là đã bỏ vào trong nhà hút cần sa và ngủ trưa trong vài giờ.

"Khi tỉnh dậy và phát hiện thi thể của hai đứa con mình trong xe, cô ta đã phá vỡ cửa kính xe và ngụy tạo hiện trường để trông giống như một vụ tai nạn", thông báo của cảnh sát cho hay.

Trước đó, Randolph liên tục thay đổi lời khai. Cô khẳng định đang làm việc nhà thì phát hiện 2 đứa con đột nhiên "mất tích". Randolph hốt hoảng đi tìm các con thì phát hiện chúng bị khóa trái trong xe.

Vụ án sẽ được tiếp tục xét xử trong thời gian tới. 

Người đàn ông Mỹ để con của nhân tình chết ngạt trong ôtô

Điều tra viên nhận định nhiệt độ ngoài trời lúc đó khoảng 23 độ C, song nhiệt độ trong ôtô lên đến khoảng 50 độ C.


Trang Lê

Bạn có thể quan tâm