Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai dưỡng chất cần thiết giúp da sáng khỏe

Vitamin C và glutathione là hai dưỡng chất tốt giúp da sáng khỏe, mịn màng mà phái đẹp nào cũng mong muốn có được.

Không quá khó để tìm kiếm những phương pháp làm sáng da, nhưng tinh chất chứa cả vitamin C và glutathione tốt cho da sẽ là lựa chọn phù hợp.

Vitamin C

Lợi ích của vitamin C là mang lại sự căng khoẻ, tăng tính đàn hồi và sức sống cho làn da. Khái niệm bổ sung dưỡng chất C được phái đẹp ưa chuộng và thường duy trì 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên, phương pháp này tốn khá nhiều thời gian và chi phí.

Tap doan Kirin anh 1
Vitamin C giúp da sáng mịn, tươi trẻ.

Bên cạnh đến trung tâm chăm sóc, vitamin C có thể bổ sung qua các thực phẩm như cam, cà chua, đu đủ, bắp cải đỏ, dâu tây, xoài… Trong đó, trái sơ ri được mệnh danh là “vua của vitamin C” vì hàm lượng chất này gấp 20-40 lần cam, đồng thời chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như như A, K, E, B1, B2, B3…

Glutathione

Vốn nổi tiếng là “bậc thầy chống lão hoá”, glutathione - dưỡng chất làm sáng da đang được ưa chuộng, mang lại làn da mịn màng cho phái đẹp. Khác hẳn với các tinh chất thông thường, glutathione có khả năng chống oxy hoá, giải độc cơ thể và bảo vệ tế bào da hiệu quả.

Ngoài ra, tinh chất này còn được biết đến với khả năng làm sáng da toàn thân tự nhiên khi tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn hắc tố melanin. Được tạo thành từ ba axit amin quan trọng cho cơ thể, glutathione là bí quyết cho làn da sáng mịn, trẻ trung.

Với các cô nàng công sở, việc thường xuyên tiếp xúc trong môi trường lạnh và bức xạ từ máy tính khiến làn da mau khô và sạm đi. Việc bổ sung glutathione rất cần thiết, giúp phục hồi vẻ sáng mịn cho làn da.

Tap doan Kirin anh 2
Sơ ri chứa vitamin C và glutathione tốt cho da.

Không quá khó để tìm thấy glutathione trong thành phần whey protein, rau bina, gan, măng tây, đậu đen, bông cải xanh… Đây được xem là cách bổ sung glutathione an toàn, nhưng hàm lượng thấp trong tự nhiên chuyển hóa vào cơ thể chỉ có công dụng chống oxy hóa, thải độc, chứ không hiệu quả cao trong làm trắng.

Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị thực phẩm mang theo, viên nang bổ sung glutathione được lựa chọn. Tuy nhiên, giải pháp làm trắng da toàn thân này chậm và tùy thuộc vào cơ địa của từng người nếu bổ sung flutathione đơn độc. Vì thế, phương pháp này nên theo chỉ định hoặc cần tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng.

Tap doan Kirin anh 3

Mong muốn góp phần chăm sóc vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam, Tập đoàn Kirin đã giới thiệu thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti. Dựa trên thành quả nghiên cứu và phát triển hơn 35 năm bởi Kyowa Hakko Bio thuộc Tập đoàn Kirin Nhật Bản, thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti hứa hẹn mang đến làn da sáng mịn khi được sử dụng thường xuyên từ 12 đến 15 tuần, có thể thay nước giải khát bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Người dùng có thể uống Ice+ Sơ Ri Beauti hàng ngày vào lúc sau bữa ăn sáng và trưa để đạt hiệu quả tốt nhất, giúp bổ sung năng lượng và nguồn vitamin cho cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ.

 
Tap doan Kirin anh 4

Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm nước giải khát mới của Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) thuộc Tập đoàn Kirin Nhật Bản. Ice+ Sơ Rsi Beauti chứa glutathione, hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ từ bên trong.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm