Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai giọng ca gây tranh cãi Hoa Vinh và Đạt G lần đầu song ca

Trong chương trình Gala Nhạc Việt 12, Hoa Vinh và Đạt G lần đầu hợp tác. Bộ đôi thể hiện ca khúc "Đừng quên tên anh" hiện đứng top 5 #zingchart.

Tran Thanh gia gai anh 1
Hoa Vinh và Đạt G sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, bắt đầu hoạt động tích cực trên những sân khấu lớn. Giờ đây, bộ đôi đứng chung sân khấu Gala nhạc Việt 12 với những nghệ sĩ nổi tiếng. Họ thể hiện ca khúc Đừng quên tên anh do chính Đạt G sáng tác. Bài hát hiện đứng top 5 #zingchart với chất nhạc ballad ngọt ngào, dễ nghe.
Tran Thanh gia gai anh 2
Trở nên nổi tiếng trong thời gian ngắn nhưng bộ đôi cũng vướng phải vô số tranh cãi. Hoa Vinh bị chê bai giọng hát kém khi hát live và không giữ được chất giọng ngọt ngào như những lần livestream qua mạng trước đó. Bên cạnh đó, anh còn vướng lùm xùm hét giá cát-xê, bản quyền ca khúc với Châu Khải Phong. Trong khi đó, tác giả Buồn của anh lại vướng tranh cãi vì hát ngọng mà vẫn trở nên nổi tiếng. Lần đầu tiên, 2 giọng ca tai tiếng kết hợp, hứa hẹn gây xôn xao trong cộng đồng mạng.
Tran Thanh gia gai anh 3
Cũng trong chương trình, Trấn Thành hóa thành mẹ của Lọ lem (BB Trần) và Hải Triều trong tiểu phẩm hài Lọ lem trở lại. Phu nhân Trấn Thành duyên dáng trong chiếc váy đỏ hở vai. Tiểu phẩm được xây dựng từ câu chuyện cổ tích về nàng Lọ lem. Tuy nhiên, thay vì an phận chịu đựng sự hành hạ từ mẹ kế độc ác Trấn Thành, Lọ lem thời nay gây kịch tính và bất ngờ với những pha vùng lên, thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh của phụ nữ hiện đại, không đầu hàng trước số phận.
Tran Thanh gia gai anh 4
Tiểu phẩm còn có sự tham gia của Lê Giang cải trang nam giới và Anh Đức. Sự xuất hiện của 2 diễn viên góp phần mang đến nhiều tiếng cười với nhiều tình tiết hài hước. Tiết mục là điểm nhấn với hy vọng mang đến cho khán giả tiếng cười vui nhộn.
Tran Thanh gia gai anh 5
Sau thời gian im ắng, Thủy Tiên trở lại với ca khúc mang tên Nói em nghe mãi mãi là bao xa. Đây tiếp tục là một bài hát có giai điệu da diết, đúng màu sắc của Thủy Tiên. Nữ ca sĩ thể hiện đầy cảm xúc với những phân đoạn diễn xuất ăn ý bên bạn diễn.
Tran Thanh gia gai anh 6
Vừa qua, Noo Phước Thịnh trở lại cùng ca khúc mới Đến với nhau là sai. Ở sân khấu Gala nhạc Việt, nam ca sĩ thể hiện bài hát này nhưng được phối mới theo phong cách acoustic. Chất giọng ngọt ngào, cảm xúc cùng ngoại hình lãng tử là sự kết hợp hoàn hảo với những giai điệu acoustic mộc mạc.
Tran Thanh gia gai anh 7
Gần 10 năm trước, Sầu lẻ bóng là ca khúc nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu thích, trong đó Cẩm Ly là một trong những ca sĩ thể hiện bài hát khá thành công. Sau 10 năm, nữ ca sĩ tái hiện ca khúc vang bóng một thời. Giọng hát của cô vẫn đong đầy, nhưng chất chứa nhiều cảm xúc hơn sau quãng đường 20 năm ca hát.
Tran Thanh gia gai anh 8
Sau thành công của Người lạ ơi, ca sĩ trẻ Orange nổi lên như một hiện tượng. Kết hợp Vũ Thảo My, cả hai mang đến liên khúc Người lạ ơi, Buông, Sợ. Với chất giọng đầy nội lực được thể hiện ở những quãng cao, cả hai đã có màn trình diễn ăn ý.
Tran Thanh gia gai anh 9
Thanh Ngọc và Võ Hạ Trâm kết hợp thể hiện ca khúc Vẫn nợ cuộc đời được đầu tư dàn dựng múa đặc sắc. Cả hai thướt tha trong tà áo dài trắng kết hoa.

Bảo Anh, Khắc Hưng và Vũ Cát Tường gây tranh cãi vì 'vùi dập' nhau

Việc Bảo Anh, Khắc Hưng và Vũ Cát Tường liên tục chê bai rồi đáp trả nhau khiến nhiều khán giả không hài lòng. Người xem cho rằng các HLV đang "hơn thua", "ăn miếng trả miếng".



Lan Phương

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm