Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Hà sưng tấy chân khi thực hiện MV

Hot girl đình đám của cộng đồng mạng vừa cho ra mắt MV "Đợi mong", thu hút được hàng chục nghìn lượt xem trên Zing MP3.

Hải Hà sưng tấy chân khi thực hiện MV

Hot girl đình đám của cộng đồng mạng vừa cho ra mắt MV "Đợi mong", thu hút được hàng chục nghìn lượt xem trên Zing MP3.

 

Không chỉ xuất hiện trên báo với vai trò người mẫu ảnh, Hải Hà còn bén duyên với âm nhạc và phim ảnh. Có thể nói những ngày đầu năm 2013 là những ngày bận rộn của Hải Hà với hàng loạt các hoạt động chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong năm. Việc cho ra mắt MV Đợi mong thời điểm này như một món quà tinh thần nữ ca sĩ muốn gởi đến người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Bối cảnh thực hiện MV là vùng đồi núi và những cánh đồng cỏ gai của vùng đất Bình Thuận đầy nắng gió. Với bối cảnh này, ê-kíp sản xuất cho biết họ yên tâm trong việc chuyển tải nội dung ca khúc một cách sâu sắc nhất thông qua những cảnh quay mới lạ, đẹp mắt. Trong quá trình thực hiện, Hải Hà đã trải qua không ít khó khăn. Cô cho biết: “Địa điểm quay là vùng đồi núi và những cánh đồng cỏ gai nên việc di chuyển là rất khó khăn, nếu không khéo sẽ rất dễ xảy ra tai nạn. Nhiệt độ ở đó nắng nóng gay gắt, vì nhiều cảnh quay khó nên mất hai ngày mới quay xong, về đến nhà ai cũng đen như than, chân bị sưng phồng lên”.

Trải qua nhiều khó khăn để hoàn thành MV rất ý nghĩa trong sự nghiệp ca hát và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, Hải Hà không giấu được cảm xúc vui sướng và hạnh phúc. “Thời gian tới tôi cùng ê-kíp sẽ cố gắng thực hiện những sản phẩm âm nhạc tốt hơn, nội dung mới mẻ để không phụ lòng tin yêu của khán giả. Qua đây tôi cũng gởi lời cảm ơn đến khán giả đã dõi theo và ủng hộ những hoạt động nghệ thuật”, Hải Hà tâm sự.

Xem MV Đợi mong tại đây.

 
 
 
 
 
Không chỉ là một ca sĩ, MC cho một số chương trình giải trí, Hải Hà còn góp mặt trên phim ảnh. Cô từng tham gia các phim truyền hình Cha và con, Tướng Nguyễn Bình, Không thể gục ngã, Sợi dây tình ái... Gần đây nhất, vai diễn để lại cho Hải Hà nhiều ấn tượng, kỷ niệm chính là vai cô Yến Trang trong phim Không thể ngục ngã.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment
Nhiếp ảnh: Quân Doãn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm