Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai hot boy làng nhạc Âu Mỹ tiết lộ sẽ hợp tác viết nhạc

Trong buổi phỏng vấn với BBC Biggest Weekend, đôi bạn thân Niall Horan (cựu thành viên nhóm One Direction) và Shawn Mendes chia sẻ về kế hoạch hợp tác làm nhạc.

Vào ngày 27/5, Niall Horan, 24 tuổi và Shawn Mendes, 19 tuổi tham dự lễ hội âm nhạc BBC Biggest Weekend tại Swansea, Wales. Sau đó, cả hai xuất hiện trong clip phỏng vấn của đài BBC và chia sẻ về lần đầu tiên gặp Horan tại một lễ trao giải. Từ đó, họ luôn gửi tin nhắn cho nhau và trở thành bạn bè thân thiết.

Ca sĩ Stitches cho biết cả hai rất thích gửi cho nhau những lời nhắn tình cảm và cùng nhau coi TV. Anh nói thêm “Chúng tôi còn cùng nhau coi giải Grammy”.

Cựu ca sĩ nhóm One Direction chia sẻ ấn tượng đầu tiên về Mendes là chiều cao ấn tượng và sự ngây thơ của anh. Horan còn cho rằng Mendes là một chàng trai rất ngọt ngào và mang đậm phong cách người Canada.

Shawn Mendes anh 1
Shawn Mendes và Niall Horan tham dự American Music Awards năm 2017

Cũng tại cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi liệu cả hai có kế hoạch thực hiện một dự án âm nhạc chung. Ca sĩ Slow Hands trả lời rất nhiều người hâm mộ hỏi thăm về việc hợp tác với Mendes và khi nào cả hai sẽ cho ra sản phẩm âm nhạc chung. Tiếp lời, Mendes khích lệ fan và nói rằng sự kết hợp giữa hai ca sĩ sẽ xảy ra trong tương lai gần. 

Trong đoạn clip ngắn, khán giả dễ dàng cảm nhận được tình cảm thân thiết như anh em của hai ca sĩ nhạc pop. Họ cười đùa và nói chuyện hết sức thân mật, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhau cũng như kể xấu về thói quen khó bỏ của đối phương. 

Shawn Mendes anh 2
Niall Horan và Shawn Mendes thân thiết như anh em

Từ lâu, Mendes và Horan luôn dành cho nhau những lời khen ngợi trên mạng xã hội và giới truyền thông. Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment City năm 2017, Horan chia sẻ “Tôi yêu Shawnie. Cậu ấy thật tuyệt vời. Thỉnh thoảng Shawn rất lo lắng và tôi phải trấn an cậu ta. Mọi người luôn quên rằng em ấy chỉ mới 18 tuổi”.

Mendes trả lời trong một cuộc phỏng vấn khác của Entertainment Tonight: “Tôi và Niall là bạn rất thân và chúng tôi cũng nghĩ đến việc hợp tác. Nhưng mỗi lần gặp nhau, chúng tôi mải vui chơi mà không tập trung viết nhạc”.

Đầu tháng 5, Mendes vừa cho ra mắt album thứ 3 mang tên anh Shawn Mendes. Còn Horan cho biết anh sẽ bắt tay vào làm album mới sau tour diễn Flicker World Tour mùa hè năm nay. 

Niall Horan và Shawn Mendes phỏng vấn tại BBC Biggest Weekend Niall Horan và Shawn Mendes phỏng vấn tại BBC Biggest Weekend



Thanh Lê

Bạn có thể quan tâm