Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mỹ nhân xinh đẹp nhất showbiz Hàn đời thường diện mốt gì?

Không chỉ "bất phân thắng bại" về nhan sắc, hai nữ idol xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc còn sở hữu gu thời trang phong phú, bắt mắt.

Màn trình diễn ấn tượng của TWICE tại lễ trao giải MGMA TWICE hiện là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc.
thoi trang cua Irene va Tzuyu anh 1
Irene (Red Velvet) chính là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng nhan sắc các thần tượng xứ Hàn. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng ngũ quan hài hòa, trưởng nhóm Red Velvet gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách thời trang của Irene khá phong phú: Sang chảnh, sexy có, mà đáng yêu cũng có. Ảnh: Twipu.
thoi trang cua Irene va Tzuyu anh 10
Nhắc đến sắc đẹp của các idol thế hệ mới không thể quên Tzuyu của TWICE. Kể từ khi mới ra mắt, nữ idol đã nhận được nhiều lời khen nhờ có gương mặt tròn trịa, đáng yêu. Càng ngày, nhan sắc của Tzuyu càng được nâng cao, xứng đáng nằm trong top những nữ idol trẻ xinh đẹp nhất giới giải trí xứ kim chi. Ảnh: ooooly.
thoi trang cua Irene va Tzuyu anh 13
Trong lần xuất hiện ở sân bay, Tzuyu ăn mặc giản dị hết mức. Cô chỉ mặc tank top màu nâu nhạt, khoác thêm áo ngoài cho kín đáo cùng váy đen dài quá đầu gối. Điểm nổi bật duy nhất trên set đồ này là chiếc túi xách màu ghi đến từ thương hiệu Miu Miu trị giá 1.420 USD. Ảnh: Pinterest.

Phong cách thời trang của vợ chồng Goo Hye Sun thuở mới vào nghề

Dù là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại có gu thời trang "xuống dốc" sau khi kết hôn.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm