Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai năm bên nhau của vlogger JVevermind và bạn gái

Hai năm bên nhau, cặp đôi vlogger JVevermind và bạn gái Mie Nguyễn thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Quen nhau trên mạng từ tháng 1/2013, thời gian đầu, JVevermind (JV) không có ấn tượng nhiều với Mie Nguyễn khi anh chia sẻ vlog lên án hiện tượng thích thể hiện tiếng Anh trong giới trẻ, vào thời điểm hot girl Sài thành bị cộng đồng mạng chỉ trích. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian làm quen, trò chuyện online, cả hai ấn tượng về nhau. Tháng 6/2013, Mie khiến fan xôn xao khi đăng tải bức ảnh cùng chàng trai giấu mặt. Với chiếc áo quen thuộc trong nhiều video trên mạng, không khó để nhận ra đây chính là chàng vlogger nổi tiếng.
Trong khi cộng đồng mạng nóng lòng tìm bằng chứng, ngày 8/7/2013, Mie chia sẻ hình ảnh nụ hôn ngọt ngào cùng hot vlogger trên Instagram khiến hàng ngàn người hâm mộ bất ngờ. Jvevermind tên thật Trần Đức Việt, sinh năm 1992, là du học sinh tại Mỹ. Anh được biết đến qua những vlog nổi tiếng trên mạng, phản ánh chân thực, hài hước về những khía cạnh của cuộc sống. Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994, từng nổi lên từ cuộc thi Ngôi sao thời trang và nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập nổi bật.
Khi quyết định công khai, chuyện tình của Jvevermind và Mie vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Trước những sóng gió bủa vây, tháng 10/2013, cặp đôi quyết định tung clip kể chuyện tình yêu dựa theo trò chơi Boyfriend – girlfriend tag. Trong clip, cặp hot teen thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật.
kỉ niệm 5 tháng yêu nhau vừa qua, Mie Nguyễn đã quyết định thực hiện một hình xăm mang dòng chữ “have faith” trên cánh tay của mình. Giải thích về ý nghĩa của hình xăm “dị” này, cô nàng từng chia sẻ:
Sau 5 tháng gắn bó bên nhau, Mie quyết định thực hiện hình xăm sữa trên cánh tay của mình nhằm khẳng định tình yêu với hot vlogger.
Từ sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi thường xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện.  Bên cạnh đó, hot girl Sài thành cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh tình cảm, đánh dấu những mốc kỷ niệm quan trọng trong chuyện tình. Suốt một thời gian, hình ảnh nụ hôn của JVevermind và Mie Nguyễn trở thành "thương hiệu" cho tình cảm của cặp đôi.
Không ít lần Mie tỏ ra mệt mỏi khi gặp phải sự phản đối của dư luận trong chuyện tình cảm. JV nhiều lần lên tiếng bảo vệ người yêu. Sau một thời gian, chính hạnh phúc của cặp đôi đã dần lay động tình cảm của người hâm mộ. Những bức ảnh cả hai đăng tải nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ phía cộng đồng mạng.
JV đã chính thức ra mắt gia đình bạn gái trong một buổi tiệc. Bức ảnh được Mie chia sẻ trên trang cá nhân cùng trạng thái thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn.
Những khoảnh khắc về nụ hôn ngọt ngào trở thành
Tuy nhiên, đến tháng 5/2014, hot girl bất ngờ chia sẻ tâm thư thể hiện sự chán nản, mệt mỏi trong mối quan hệ với chàng vlogger. Cô viết: "Em biết mình sẽ chẳng bao giờ cưới nhau dù lâu lâu em vẫn muốn thử áo cô dâu hay nghĩ đến bó hoa ngày cưới. Và cũng như anh nói, một ngày nào đó anh sẽ ngừng nói chuyện với em, em phải tự hiểu là lúc ấy anh không còn yêu em nữa. Điều đó dễ xảy ra lắm vì em biết mình nhàm chán. Một ngày nào đó, anh sẽ ậm ừ cho qua rồi ngừng trả lời, em biết".
Tuy nhiên, đến tháng 6/2014, cặp đôi trở lại với việc cho ra mắt clip kỷ niệm một năm yêu nhau. Hành động này cũng khẳng định thêm sự bền chặt của cả hai trong chuyện tình cảm.
Sau khi hot vlogger trở về Việt Nam làm việc, cặp đôi tiếp tục yêu nhau trong xa cách. Dù vậy, cả hai vẫn luôn duy trì mối quan hệ bằng những cách lãng mạn nhất. Trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của JVevermind, Mie thực hiện video hát ca khúc chúc mừng sinh nhật và gửi lời yêu thương tới người yêu. Đáp lại tình cảm của bạn gái, hot vlogger cũng công phu chuẩn bị clip 22 nụ hôn dành tặng đến cô. 
Để hâm nóng tình cảm, JVevermind và Mie Nguyễn cũng thường xuyên có những chuyến du lịch xa trong dịp kỷ niệm, nhằm lưu lại khoảnh khắc bên nhau trong quãng thời gian ý nghĩa.
Tháng 6 năm nay, Mie chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 2 năm gắn bó bên nhau trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít lời khen ngợi và chúc hạnh phúc gửi tới cho cặp đôi.
Đến giữa tháng 8, nhiều người cho rằng cặp đôi JV và Mie gặp trục trặc từ hành động xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung cùng bạn gái trên Instagram của chàng vlogger. Bên cạnh đó, việc Mie thường xuyên đăng tải tâm trạng buồn bã và tự động viên mình như lời khẳng định về mối quan hệ của cả hai đang rạn nứt. Trước tin đồn của dư luận, cả hai vẫn im lặng.

Bí quyết giữ lửa tình yêu của JVevermind

Luôn dành tặng nửa kia những món quà bất ngờ và nụ hôn ngọt ngào là cách chàng hot vlogger khiến cô bạn gái Mie xao xuyến.

Nhật Ánh

Ảnh: Facebook

Bạn có thể quan tâm